Dòng sự kiện:
Hải Dương: Tạm dừng hoạt động 667 chốt kiểm soát dịch để thúc đẩy kinh tế
13/04/2020 21:00:38
Tỉnh Hải Dương vừa cho rà soát, tạm dừng 667 chốt kiểm soát phòng chống dịch để tạo thuận lợi cho người dân giữa các địa phương trong tỉnh đi lại, giao thương, thúc đẩy kinh tế.

Trước diễn biến vô cùng phức tạp của dịch bệnh Covid 19, từ 0h ngày 1/4, tỉnh Hải Dương nghiêm chỉnh chấp hành quy định về giãn cách xã hội, nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh và thành lập các chốt kiểm soát.

Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh, thành phố, huyện, địa phương luôn kiểm tra, giám sát và chỉ đạo không để xảy ra hiện tượng lơ là, chủ quan, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát.

Hải Dương tạm ngừng 667 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid 19

Ngoài ra, TP Hải Dương còn diễn tập trường hợp một người mắc Covid 19 để sẵn sàng chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống, đưa ra những phương án cần thiết và ghi chép lại để chuyển cho các đơn vị.

Đến nay, nhằm tạo thuận lợi cho người dân giữa các địa phương trong tỉnh đi lại, giao thương và thúc đẩy phát triển kinh tế, UBND tỉnh Hải Dương đã cho tạm dừng 667 chốt kiểm soát phòng chống dịch tại các cấp.

Như vậy, Hải Dương chỉ còn 166 chốt kiểm soát dịch bệnh; trong đó, 29 chốt cấp tỉnh đặt trên các quốc lộ, tỉnh lộ; 43 chốt cấp huyện đặt tại các đường liên huyện và 94 chốt cấp xã bố trí trên các đường liên xã, liên thôn.

 Quốc Phương 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến