Dòng sự kiện:
Hải Dương: Truy tìm đối tượng đâm người trong quán internet
09/08/2018 11:48:18
CQĐT Công an huyện Kim Môn (Hải Dương) vừa cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng cầm dao lao vào quán internet đâm 1 người nhiều nhát rồi nhanh chóng rời hiện trường.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là anh P.V.Đ. (SN 1988), trú khu 2 Hạ Chiểu, thị trấn Minh Tân, TX Kim Môn (Hải Dương). Đối tượng gây án là N.T.T (người trú cùng khu phố với anh Đ.).

Vụ án xảy ra vào khoảng 16h18 ngày 1/8. Anh Đ. bị đâm trong lúc ngồi chơi ở quán internet Nam Vương, khu vực 3 Hạ Chiểu, thị trấn Minh Tân, huyện Kinh Môn.

Theo camera an ninh của quán ghi lại, đối tượng T. đầu đội mũ lưỡi trai trắng, mặc quần đùi, chân đi tông. Hắn thản nhiên đi vào quán giống hệt những khách chơi game bình thường, sau đó tiến về khu vực anh Đ. đang ngồi, bất ngờ rút dao ra tay.

Sau khi thực hiện hành vi đến cùng hành vi đâm nhiều nhát đâm liên tiếp vào vùng cổ và vùng ngực anh Đ., đối tượng T. cầm dao rời hiện trường trước sự chứng kiến và bất lực của nhiều người trong quán.

Đối tượng đội mũ lưỡi trai trắng, tay cầm dao vào quán internet đâm người nhiều nhát

Bị đâm nhiều nhát trong lúc không thể phòng vệ, vết thương lại nằm ở nhiều vị trí nguy hiểm, anh Đ. được bạn bè đưa thẳng lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau nhiều giờ được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, anh Đ. đã qua cơn nguy hiểm.

Anh P.V.Đ bị nhiều vết đâm trên cổ, trên người

Theo nguồn tin riêng của ANTT, cách đây 2 năm, anh P.V.Đ và kẻ gây án từng từng có xích mích nhỏ nhưng sau đó đã được giải quyết. Sau nhiều năm đôi bên không nói lại chuyện cũ thì đến nay xảy ra vụ truy sát trên.

Hiện, CQĐT Công an huyện Kim Môn đang tích cực điều tra, đồng thời truy bắt đối tượng T.

ANTT sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến