Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Đôi nam nữ tử vong bất thường trong ngôi nhà mới mua
06/07/2019 23:58:14
Thấy có dấu hiệu bất thường, sang nhà kiểm tra thì hàng xóm tá hỏa phát hiện chị M. tử vong trên giường, bên trong nhà còn có thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ.

Ngày 6/7, lãnh đạo Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đang tập trung điều tra, làm rõ vụ việc đôi nam nữ chết bất thường trong nhà tại thị trấn An Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 5/7, người dân khu phố tại tổ 6, thị trấn An Dương, huyện An Dương (Hải Phòng), nhận thấy dấu hiệu bất thường khi đã hơn 1 ngày không thấy chị Mai Thị M. (SN 1989) xuất hiện.

Khi hàng xóm sang nhà xem thì bàng hoàng phát hiện chị M. nằm chết trên giường với vết thương tại vùng cổ. Không những vậy, kiểm tra trong nhà còn phát hiện thêm thi thể một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngay sau đó, sự việc được cấp báo cho chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện An Dương nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua quá trình điều tra, Công an huyện An Dương đã bước đầu xác định được danh tính nam giới tử vong là Nguyễn Trung T. (SN 1985), trú tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.

Được biết, chị M. và anh T. đều có hộ khẩu thường trú tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng. Hai người có quan hệ tình cảm với nhau. Căn nhà nơi xảy ra vụ việc là nhà chị M. mới mua.

Cơ quan công an nhận định, nhiều khả năng anh T. và chị M đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, anh này xuống tay sát hại bạn gái rồi treo cổ tự tử.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến