Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Thêm 1 ca dương tính COVID-19 liên quan đến nữ giáo viên
29/05/2021 12:36:52
Sở Y tế TP Hải Phòng thông tin về trường hợp dương tính SARS-CoV-2 có tiếp xúc gần với BN 4380 - nữ giáo viên trường THPT Ngô Quyền.

Sáng 29/5, Sở Y tế Hải Phòng cho biết, trên địa bàn thêm 1 ca bệnh là nữ giới, liên quan với BN 4380 (giáo viên trường THPT Ngô Quyền), đã được cách ly y tế ngay sau khi phát hiện ca bệnh 4380.

Lực lượng chức năng phong tỏa trường THPT Ngô Quyền.

Thông tin về bệnh nhân này, vào tối 28/5, Trung tâm Y tế quận Lê Chân lấy mẫu xét nghiệm lần 2. Đến sáng 29/5, Trung tâm Y tế dự phòng thực hiện xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-COV-2

Khi nhận tin kết quả xét nghiệm, Sở Y tế Hải Phòng đã phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo, UBND Quận Lê Chân và các quận huyện; chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa, phun khử khuẩn nơi ca bệnh đang cách ly.

Đồng thời, tiến hành điều tra dịch tễ, truy vết, lấy mẫu F1, F2, người tiếp xúc với ca bệnh, thực hiện cách ly các trường hợp này theo quy định.

Sở Y tế Hải Phòng, UBND quận Lê Chân và các cơ quan, lực lượng chức năng đang triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến