Dòng sự kiện:
Hàng hiệu Gucci mở quán ăn ở Thượng Hải
06/08/2015 08:54:27
ANTT.VN – Gucci, thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới, vừa đưa vào hoạt động nhà hàng đầu tiên của mình tại Thượng Hải, Trung Quốc...

Tin liên quan

... tuy nhiên, theo nhiều người nhận định đây không phải là một động thái chuyển đổi kinh doanh mà đơn giản chỉ là một hình thức nằm trong chiến lược quảng cáo của Gucci.

Cũng giống như hai hãng thời trang Armani và Bvlgari trong những năm qua, mới đây Gucci cũng đã quyết định "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh đồ ăn và thức uống cao cấp. Sau thử nghiệm thành công khi mở một quán café trong bảo tàng Gucci Museo tại Florence, quê hương của người sáng lập Guccio Gucci vào năm 2012. Hãng thời trang danh tiếng của Ý mới đây đã cho ra mắt nhà hàng đầu tiên của mình ở trung tâm mua sắm IAPM, Thượng Hải.

Nhà hàng 1921 Gucci ở Thượng Hải nằm ở tầng 4, trung tâm mua sắm IAPM, phía trên cửa hàng bán lẻ của Gucci. Nhà hàng bao gồm khu vực uống café và nhà hàng ăn sang trọng trên sân trượng rộng rãi với góc nhìn tuyệt đẹp hướng ra đường Huaihai Zhong.

Cửa hàng Gucci ở trung tâm mua sắm IAPM, Thượng Hải.

Nhà hàng 1921 Gucci nằm ở tầng 4, trung tâm mua sắm IAPM, phía trên cửa hàng bán lẻ của Gucci. 

Bên trong nhà hàng 1921 Gucci ở Thượng Hải 

Nhà hàng bao gồm khu vực uống café và nhà hàng ăn sang trọng trên sân trượng rộng rãi với góc nhìn tuyệt đẹp hướng ra đường Huaihai Zhong.

Nhà hàng 1921 Gucci mở cửa từ ngày 22/7/2015 và phục vụ chủ yếu các món ăn của Ý. Ngoài tác động từ thương hiệu nổi tiếng, nhiều người đến với nhà hàng của Gucci chỉ để có được một trải nghiệm mới. Một suất ăn trưa ở đây cho mỗi người có mức giá khoảng 300 nhân dân tệ (48,3 USD) cộng thêm 10% phí dịch vụ.

Nhà hàng 1921 Gucci mở cửa từ ngày 22/7/2015 và phục vụ chủ yếu các món ăn của Ý.

Các món ăn được bài trí rất sang trọng 

Lu Xiao, một giảng viên quản lý thương hiệu cao cấp của Đại học Fudan cho biết,  sự tham gia của Gucci trong việc kinh doanh nhà hàng không thể được phân loại như việc mở rộng xuyên biên giới hay chuyển đổi kinh doanh. Thương hiệu cao cấp đại diện cho một phong cách sống cao cấp liên quan đến nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nhà hàng của Gucci là không có mục đích gì khác ngoài chiến lược quảng cáo của hãng.

Phương Phương - Tổng hợp theluxeinsider, chinamil

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến