Dòng sự kiện:
Lý do bất ngờ bố mẹ thủ thành Tiến Dũng không sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam
25/01/2018 11:25:15
Mặc dù rất muốn sát cánh cùng con trong khoảnh khắc trọng đại, thế nhưng, để tránh ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của con, bố mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng quyết định sẽ không sang Trung Quốc cổ vũ trận chung kết.

Mặc dù đã hoàn tất thủ tục hộ chiếu và rất háo hức để được sang Trung Quốc cổ vũ cho con trai, thế nhưng vào phút chót, bố mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng lại quyết định hủy bỏ chuyến đi này.

Trao đổi về điều này, ông Bùi Văn Khánh, bố của Tiến Dũng cho biết: “Ngày 24/1, chúng tôi đã làm xong hộ chiếu, đúng ra hôm nay (25/1), hai vợ chồng tôi sẽ lên đường sang Trung Quốc để cổ vũ cho con ở trận chung kết. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi đã quyết định hủy chuyến đi”.

Bố của thủ môn Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ con hãy tập trung thi đấu thật tốt

Theo ông Khánh, từ phía Trung Quốc, Dũng có trao đổi lại với gia đình, ban huấn luyện có lo ngại, sự có mặt của người thân sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ, vì vậy, để con có trận đấu tốt nhất, bố mẹ Dũng sẽ ở nhà ủng hộ con qua màn hình tivi.

“Bố mẹ muốn làm mọi thứ tốt nhất cho con vào lúc này. Và việc không có mặt ở trận chung kết cũng là vì muốn tốt cho con. Bố mẹ cũng như tất cả bà con ở quê nhà luôn sát cánh bên con, hãy vững tin và thi đấu thật tốt để mang vinh quang trở về con nhé”, ông Khánh nhắn nhủ tới con trai.

Bà nội của Tiến Dũng những ngày này luôn vui vẻ và tự hào về cháu trai

Ông Bùi Văn Nguyệt, chú ruột của thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Trong trận chung kết tới đây vào ngày 27/1, dự kiến sẽ có rất đông người hâm mộ khắp nơi đến nhà cùng cổ vũ, vì vậy gia đình chúng tôi sẽ làm thịt một con bò để đãi khách”.

Còn 2 ngày nữa, trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam - Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 27/1 tại TP Thường Châu, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc).

Hàng triệu người hâm mộ của Việt Nam cũng như các nước châu Á đang nóng lòng , háo hức đếm ngược thời gian để được xem trận đấu lịch sử này. Các cầu thủ của U23 Việt Nam được ví như những chiến binh, người hâm mộ kì vọng đội tuyển vẫn giữ được phong độ và tiếp tục làm nên điều kì diệu.

Lương Diễn
 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến