Dòng sự kiện:
Hatico Hà Tĩnh mang xuân ấm áp cho người nghèo
11/02/2018 14:10:51
Trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán của dân tộc, Công ty Hatico Hà Tĩnh đã đồng hành cùng một số đơn vị tổ chức chương trình “bánh chưng xanh - trao yêu thương ngày Tết”.

Nhằm góp phần mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầy đủ hơn, Công ty Hatico Hà Tĩnh đã trích gần 50 triệu đồng đồng hành cùng Hội phụ nữ huyện Hương khê trong chương trình “bánh chưng xanh - trao yêu thương ngày Tết”.

Bên cạnh đó, công ty đã trao nhiều phần quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học giỏi tại trường THPT Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên; trao 20 suất học bổng cho học sinh vươn lên học khó tại trường THPT Can Lộc. Chung tay trong lễ phát động quyên góp tại trường THPT Thành Sen, TP Hà Tĩnh nhằm ủng hộ học sinh nghèo ăn Tết. 

Bà Lê Thị Bích, Phó Giám đốc Công ty Hatico trao quà cho những người nghèo

Chương trình là nét đẹp truyền thống văn hóa, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, kịp thời động viên, giúp đỡ, chia sẻ để những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui Tết đón Xuân.

Bánh chưng đã được cán bộ, nhân viên Công ty Hatico tự tay gói và nấu

Bà Lê Thị Bích, Phó Giám đốc Công ty Hatico chia sẻ: "Khi tự mình mua nguyên liệu gói và nấu bánh chưng mặc dù chưa đẹp về mặt hình thức, nhưng nó chứa đựng lòng yêu thương trao gửi đến những hoàn cảnh éo le xung quanh mình. Qua đây cũng giáo dục truyền thống tương thân tương ái đến toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty".

Chị Mai Thị Thủy, xã Phú Gia, huyện Hương khê xúc động: "Khi được nhận những cái bánh chưng xanh mà tự tay mọi người gói thay vì mua ngoài chợ tôi thực sự ấm lòng".

 

Trao 20 suất học bổng cho học sinh vươn lên học giỏi và quà tết cho người nghèo

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến