Dòng sự kiện:
Hé lộ nguyên nhân vụ đánh hội đồng, tuột áo nữ sinh dưới mưa
30/08/2017 09:16:52
Kết quả xác minh ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng dưới cơn mưa là do mâu thuẫn ghen tuông.

Ngày 30/8, tin tức từ UBND xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng xác nhận, cơ quan chức năng đã có kết quả xác minh ban đầu vụ đánh hội đồng một thiếu nữ trên địa bàn.

Theo đó, người bị đánh được xác định là M. (17 tuổi, trú địa phương). Còn lại 3 cô gái có hành vi đánh hội đồng, tuột áo M. cũng được cơ quan chức năng xác định. Tuy nhiên, nhóm này đã rời khỏi địa phương. Thông tin ban đầu thể hiện, 3 cô gái đánh hội đồng có tuổi đời từ 16-20 tuổi và cư trú địa bàn Đà Nẵng.

Chưa hết, sự việc được cho là bắt nguồn từ chuyện yêu đương, mâu thuẫn ghen tuông. Theo đó, 1 trong 3 cô gái đánh hội đồng và M. có quan hệ tình cảm với cùng một người.

Hình ảnh đánh hội đồng, tuột áo cô gái trẻ được cho là xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm

Trước đó, ANTT đã đưa, ngày 26/8, cộng đồng mạng tại Đà Nẵng xôn xao trước sự xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 cô gái trẻ cùng đánh hội đồng, kéo tuột áo quần một thiếu nữ. Sự việc xảy ra giữa đường, trong lúc trời đang đổ mưa. Ngay khi phát tán lên mạng, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ, lên án hành vi của nhóm 3 cô gái.

Được biết, trên cả nước nhiều vụ việc tương tự từng xảy ra. Cách đây không lâu, 3 cô gái trẻ người Quảng Nam bị TAND huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đưa ra xét xử vì đánh hội đồng, lột đồ làm nhục một thiếu nữ. 1 trong 3 cô gái đã phải nhận mức án 15 tháng tù treo.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc!

Hòa Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến