Dòng sự kiện:
HLV Lê Thụy Hải: Hiệu ứng của U23 Việt Nam khiến 'ghế' VFF rất nóng
01/03/2018 10:24:23
HLV Lê Thụy Hải cho rằng chính hiệu ứng của U23 Việt Nam, đang khiến những chiếc ghế ở VFF được quan tâm nhiều hơn so với các khoá trước.

Theo nguồn tin trên báo Vietnamnet, Đại hội VFF khoá 8 sắp diễn ra đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, nhất là chiếc ghế Chủ tịch VFF đang trở nên rất nóng, khi nhiều ứng viên bắt đầu lộ diện qua danh sách giới thiệu vừa được công bố.

Chia sẻ về vấn đề trên, HLV Lê Thụy Hải cho rằng chính hiệu ứng của U23 Việt Nam, đang khiến những chiếc ghế ở VFF được quan tâm nhiều hơn so với các khoá trước.

Bằng chứng là nếu ở 2 kỳ Đại hội VFF gần đây chỉ có một ứng viên Chủ tịch duy nhất là ông Nguyễn Trọng Hỷ (khoá 5) và ông Lê Hùng Dũng (khoá 6), còn lần này có tới 4-5 ứng viên.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng chính hiệu ứng của U23 Việt Nam, đang khiến những chiếc ghế ở VFF được quan tâm nhiều hơn so với các khoá trước.

Đại hội VFF khóa VIII dự kiến tổ chức vào cuối tháng 3, tuy nhiên để có thêm thời gian chuẩn bị tốt hơn, lãnh đạo VFF đang có kế hoạch trình Ban chấp hành cho phép lùi tới tháng 4 tới. Đại hội sẽ bầu 1 chủ tịch, 3 phó chủ tịch và 17 thành viên ban chấp hành.

Báo An ninh thủ đô đăng tải thêm, theo tìm hiểu, ứng viên vị trí chủ tịch thay ông Lê Hùng Dũng có Giám đốc Khu Liên Hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình Cấn Văn Nghĩa, nguyên Phó chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Nguyễn Công Khế, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn… Trong đó, Ông Cấn Văn Nghĩa là cái tên khá đặc biệt trong danh sách được cho là có nhiều tiềm năng bước vào ngôi nhà VFF.

Ở chức danh chức danh Phó Chủ tịch tài chính (thay ông Đoàn Nguyên Đức đã có đơn xin rút), ông Trần Anh Tú - Ủy viên Thường trực VFF khóa VII, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty VPF nhận được nhiều đề cử. Tương tự, Trưởng đại diện VFF Văn phòng phía Nam Dương Vũ Lâm cũng được tín nhiệm đề cử Phó Chủ tịch chuyên môn.

Về vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông, hiện có không dưới 7 ứng viên được giới thiệu cho vị trí này, gồm các ông như: đương kim Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ, nguyên Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung, nguyên Trưởng ban Trọng tài Dương Vũ Lâm, lãnh đạo một tờ báo thể thao hay nguyên Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng... Đáng chú ý, ông Nguyễn Lân Trung, nguyên phó chủ tịch VFF, tiếp tục được đề cử vào vị trí phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông.

Riêng về vị trí Phó Chủ tịch tài chính, chia sẻ thêm trên báo Vietnamnet HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải tỏ ra rất tiếc nuối khi bầu Đức xin rút lui. Ông Hải mong bầu Đức thay đổi quyết định bởi bóng đá Việt cần những người như ông bầu phố Núi.

HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải tiếc nuối khi bầu Đức xin rút lui khỏi VFF

Cuối năm 2017, bầu Đức đã có đơn xin rút lui khỏi ghế Phó Chủ tịch VFF, nhưng đã không được ban chấp hành VFF chấp nhận. Ở cuộc họp ban chấp hành thường niên năm ngoái, toàn bộ các thành viên đều bỏ phiếu để bầu Đức ở lại đến hết nhiệm kỳ. Quan điểm của tất cả là vẫn mong bầu Đức trước khi nghỉ ở Đại hội 8, sẽ tiếp tục công việc, có những đóng góp với bóng đá Việt Nam, với VFF.

Tuy nhiên, bầu Đức vẫn khẳng định mình sẽ rút lui, nhưng cho biết sẽ vẫn quan tâm và hỗ trợ tối đã tới bóng đá Việt Nam, đặc biệt là Học viện HAGL.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến