Dòng sự kiện:
HLV Mourinho: Tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình ở Manchester United
16/10/2017 11:10:18
“Có một điều chắc chắn là tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình ở Manchester United. Tôi vẫn còn rất nhiều hoài bão với sự nghiệp huấn luyện”, Jose Mourinho chia sẻ.

Tri thức trực tuyến đưa tin, trong bài phỏng vấn mới đây của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khiến những cổ động viên hy vọng ông sẽ gắn bó với MU lâu như Sir Alex phải thất vọng.

"Điều duy nhất tôi có thể khẳng định lúc này là mình vẫn còn rất nhiều hoài bão với sự nghiệp huấn luyện. Chắc chắn không có chuyện tôi định giải nghệ ở đây”, Mourinho nói.

Điểm đến tiếp theo của Mourinho vẫn còn là ẩn số nhưng ít nhất ông đã lấp lửng về hai đội bóng tiềm năng là Inter Milan và Paris Saint Germain.

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Mourinho và MU có thời hạn trong 3 năm và hiện đang ở năm thứ 2.

Mourinho đến Old Trafford thay thế Van Gal hè năm 2016. Ông giúp Man Utd vô địch Europa League và giành quyền trở lại sân chơi Champions League.

Trước đó, theo nguồn tin trên báo Thanh niên, ban lãnh đạo MU rất ấn tượng với những gì HLV Mourinho đã làm được cho đến thời điểm này. Chính vì vậy, họ chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng mới với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Theo đó, thời hạn của hợp đồng sẽ kéo dài thêm 5 năm cùng với khoản tiền lương 65 triệu bảng.

Từ khi bước chân vào nghiệp cầm quân, ông đã thử sức và đăng quang ở Bồ Đào Nha, Anh, Italy và Tây Ban Nha.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến