Dòng sự kiện:
Thủ môn huyền thoại Indonesia qua đời sau cú va chạm trên sân
16/10/2017 09:08:41
Sau cú va chạm kinh hoàng với đồng đội ngay trong trận đấu, thủ môn huyền thoại Indonesia Choirul Huda đã qua đời.

Theo nguồn tin trên Tri thức trực tuyến, sự cố kinh hoàng trên xảy ra vào ngày 15/10, trong trận Persela tiếp Semen Padang ở SVĐ Surajaya, thuộc khuôn khổ Liga 1 Indonesia. Thủ môn Choirul Huda băng ra bắt bóng trong khi trung vệ Rodrigues trên đà lao về cản phá với tốc độ cao. Đầu gối của Ramon Rodriguez đã đập vào nách đồng đội và vùng đầu của thủ môn 38 tuổi khiến anh bất tỉnh trên sân. Rodrigues cũng nằm sân đau đớn.

Xem video pha va chạm kinh hoàng khiến Huda thiệt mạng:

Báo Vietnamnet đưa tin thêm, sau cú va chạm Huda lập tức được các nhận viên y tế đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Các bác sĩ cho biết, khi mới được đưa đến nơi, thủ môn này vẫn còn thở. Nhưng chỉ ít phút sau, Choirul qua đời vào lúc 5h15 chiều theo giờ địa phương. Theo phân tích của hội đồng chẩn đoán, thủ môn 38 tuổi tử vong vì chấn thương nặng ở vùng đầu và nách.

HLV trưởng của CLB Persela ông Aji Santoso cũng đã lên tiếng xác nhận Huda đã chết trong bệnh viện sau khi được cấp cứu và cả đội đã đến bệnh viện sau trận đấu để vĩnh biệt người đồng đội đã mất.

Choirul Huda sinh ngày 2/6/1979, năm nay anh 38 tuổi. Choirul Huda là huyền thoại của CLB Persela, anh đã gắn bó với đội bóng từ năm 1999 đến nay và chưa bao giờ chơi cho đội nào khác. Sau 18 năm, lão tướng Choirul đã bắt gần 500 trận trong màu áo Persela.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến