Dòng sự kiện:
HLV Southgate: ‘Còn nhiều việc phải làm nếu muốn tiến sâu hơn ở World Cup 2018’
19/06/2018 13:50:32
HLV Gareth Southgate cho biết, ông vẫn tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ và tuyển Anh vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn tiến sâu hơn ở World Cup 2018.

Nói về trận ra quân, HLV Gareth Southgate tỏ ra rất hài lòng. Ông khẳng định đây là màn trình diễn tốt của ĐT Anh, ngay cả khi họ không thể giành trọn 3 điểm trước Tunisia.

Bước vào trận đấu mở màn World Cup 2018, đội tuyển Anh có thế trận khá tốt khi liên tục áp đảo Tunisa và sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 11.

Sau rất nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, “bầy sư tử” bị Tunisia gỡ hòa 1-1 trên chấm phạt đền. Đưa trận đấu trở lại điểm xuất phát.

HLV Gareth Southgate cho biết, ông vẫn tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ và tuyển Anh vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn tiến sâu hơn ở World Cup 2018.

Bước vào hiệp đấu thứ 2, các tuyển thủ Anh gây sức ép tối đa lên khung thành đội Tunisia, nhưng mọi cơ hội ngon ăn đều lần lượt trôi qua mũi giầy các cầu thủ.

Phải chờ tới phút bù giờ thứ 2, nỗ lực của Tam sư mới được đền đáp bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của Harry Kane.

Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate tỏ ra rất hài lòng cho biết: “Ngay cả khi tỷ số trận đấu là 1-1, tôi vẫn tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ.

Tôi đã đề cập khá nhiều rằng màn trình diễn là chìa khóa bởi nó thể hiện việc bạn có thể kiểm soát mọi thứ. Nếu chúng tôi chỉ có kết quả hòa, sẽ là điều đáng thất vọng. Nhưng tôi nghĩ đội tuyển đã chơi rất tốt ở trận đấu này.

Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng ở hiệp đấu thứ nhất. Chúng tôi có những thủ lĩnh trên sân. Một điều tôi muốn nhấn mạnh là trong khoảng 15 phút cuối trận, chúng tôi đã thể hiện được khao khát giành chiến thắng nhưng vẫn chống phản công rất tốt. Áp lực mà chúng tôi tạo ra đã được đền đáp xứng đáng”.

Chia sẻ về chặng đường phía trước, HLV Southgate cho rằng ông và các học trò vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn tiến sâu ở VCK World Cup 2018.

“Đội tuyển vẫn đang trên đường hoàn thiện nên còn nhiều việc phải làm để hướng tới sự hoàn hảo. Nhưng hôm nay, chúng tôi có thể tận hưởng niềm vui. Tuy nhiên, chúng tôi không thể hài lòng trong vòng 4-5 ngày tới. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt nhất có thể để lấy 3 điểm trước Panama”, HLV của ĐT Anh nói.

Vào ngày 24/6 tới, ĐT Anh sẽ đá trận đấu thứ 2 vòng bảng với Panama, đội bóng vừa để thua Bỉ 0-3 ở trận ra quân.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến