Dòng sự kiện:
HLV Troussier chưa muốn nói về số phận của ông tại ĐT Việt Nam
26/03/2024 22:26:34
HLV Shin Tae Yong của Indonesia tỏ ra hạnh phúc và thể hiện sự khiêm tốn khi cho rằng đội bóng của ông may mắn mới giành được chiến thắng trước đội chủ nhà Việt Nam. Trong khi đó ông Troussier lại chưa muốn nói tới

"Indonesia không thắng ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình trong vòng 20 năm qua. Trước trận đấu, tôi đã tin rằng 'cái dớp' ấy sẽ bị phá vỡ. Đội tuyển Indonesia đã thể hiện một trận đấu xuất sắc ngay cả khi phải thiếu vắng nhiều trụ cột. Tôi rất hài lòng với sự xuất sắc của Ragnar và Thom", HLV Shin Tae Yong chia sẻ.

Theo HLV Shin Tae Yong, việc xây dựng lại đội tuyển Indonesia đã gặp phải nhiều khó khăn trong hai năm đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó, ông tin rằng đội bóng đã thực sự thay đổi, với một lối chơi ổn định. Ông cho rằng, hiện tại Việt Nam không yếu đi mà chỉ là đang không được may mắn mà thôi.

HLV Shin Tae Yong

Trong khi đó, HLV Troussier của ĐT Việt Nam vẫn như thường lệ đã đánh giá cao tinh thần và nỗ lực của các cầu thủ. "Về mặt chuyên môn, chúng tôi đã tạo ra nhiều  cơ hội ghi bàn, với hơn 10 tình huống dứt điểm về khung thành Indonesia. Tuy nhiên, việc thiếu hiệu quả trong việc xử lý bước cuối đã khiến chúng tôi không thể tận dụng được những cơ hội đó," ông nhấn mạnh.

HLV Troussier cũng ca ngợi tinh thần chiến đấu và kỷ luật của các cầu thủ trong suốt thời gian thi đấu. "Nỗ lực của các cầu thủ không phải là may mắn hay ngẫu nhiên. Họ đã không ngừng chiến đấu dù gặp khó khăn và duy trì ý chí đến những phút cuối cùng. Tôi rất nể phục điều đó," vị HLV Pháp nói.

Khi được lặp lại câu hỏi về tương lai bản thân, chiến lược gia người Pháp cho rằng đâu không phải là lúc nói về việc ông còn tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam hay không, mà chỉ nói về màn trình diễn cầu thủ.

Chiến lược gia người Pháp cho hay, chuyện về tương lai ông muốn mọi người đề cập vào thời điểm khác.


 
HLV Troussier chưa muốn nói về tương lai của mình tại ĐT Việt Nam

Như đã đề cập trước đó, Indonesia đã tăng cường sức mạnh bằng nhiều cầu thủ nhập tịch và. Việc thua bàn sớm khiến tình hình trở nên khó khăn đối với ĐTViệt Nam. Tuy nhiên, đội bóng đã không ngừng nỗ lực để lật lại tình thế trong trận đấu. Tôi đã nhấn mạnh rằng chỉ cần một bàn thắng để thay đổi được tình hình. Trong bóng đá, chúng ta phải chấp nhận và đối diện với những thực tế như vậy.

Sau bốn trận đấu, ĐT Việt Nam hiện đứng thứ ba tại bảng F với 3 điểm, kém Indonesia 4 điểm và Iraq là 9 điểm. Cơ hội của thầy trò HLV Troussier ở vòng loại World Cup 2026 còn rất ít.

Trong hai trận cuối cùng, đội tuyển sẽ đối đầu với Philippines trên sân nhà vào ngày 6/6 và làm khách trước Iraq vào ngày 11/6.

Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến