Dòng sự kiện:
HLV Troussier vẫn dành lời khen cho học trò dù lần thứ 2 thua Indonesia
22/03/2024 08:39:19
HLV Troussier vẫn dành cho các học trò những lời khen sau khi ĐT Việt Nam trận thua chủ nhà Indonesia. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thẳng thắn việc anh và đồng đội đã sai lầm.

Trong trận đấu gặp U22 Indonesia vào tối 21/3, tuyển Việt Nam đã phải chịu bàn thua duy nhất, xuất phát từ một pha ném biên quen thuộc của của Arhan.

Phút 52,  Arhan đã thực hiện một pha ném biên rất mạnh đưa bóng đi vòng cấm địa. Minh Trọng của Việt Nam phá bóng nhưng không thành công, tạo điều kiện cho Egy Maulana của Indonesia ghi bàn.

Đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam phải chịu bàn thua từ pha ném biên của đối thủ Indonesia. Trong bán kết SEA Games 32, Arhan đã thực hiện hai quả ném biên dẫn đến hai bàn thắng giúp U22 Indonesia đánh bại U22 Việt Nam với tỉ số 3-2. Cũng ở Asian Cup 2023, Arhan lại một lần nữa ghi dấu ấn khi tạo điều kiện cho đội nhà ghi bàn trong trận thua của Indonesia trước Nhật Bản.

Sau trận đấu này, tuyển Việt Nam của HLV Troussier đã lâm vào tình cảnh khó khăn khi bị Indonesia vượt lên. Với 3 điểm sau 3 lượt trận, đội bóng của HLV Troussier đang kém đối thủ 1 điểm. Hai đội sẽ tái đấu trên sân Mỹ Đình sau đây 5 ngày.

hlvvietnam1
 
HLV Troussier vẫn dành lời khen cho các học trò khi cho rằng họ đã tuân thủ chiến thuật BHL đề ra

Cầu thủ Hoàng Đức cũng bày tỏ sự thất vọng sau trận đấu: "Bàn thua là lỗi tất cả mọi người và để đội bạn ném biên như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ phải rút kinh nghiệm".

Tiền vệ Thái Sơn của tuyển Việt Nam nhấn mạnh: "Tôi rất buồn khi đội tuyển không có kết quả như mong đợi. Mục tiêu trận lượt về của toàn đội là chiến thắng để tiếp tục níu giữ hi vọng đi tiếp".

Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong của đội tuyển Indonesia tỏ ra hài lòng với kết quả và biểu hiện quyết tâm về trận đấu lượt về ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình: "Tôi vui và tự hào với kết quả này của đội tuyển Indonesia. Tôi cũng biết ơn Việt Nam, họ đã mang đến trận đấu hay thực sự. Hiệp đầu là quãng thời gian khó khăn khi toàn đội chưa chơi tốt, nhưng chúng tôi đã điều chỉnh và cải thiện được thế trận. Các cầu thủ nhập tịch hiểu được đấu pháp của tôi và nhờ đó chúng tôi có được kết quả như ý. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này và giờ sẽ là lúc hướng tới trận lượt về trên sân khách sắp tới đây.

Chúng tôi còn nguyên động lực để thắng Việt Nam ở trận tới chứ không phải cầm hòa. Một là vì cơ hội đi tiếp và hai là vì đã lâu lắm rồi Indonesia không thắng Việt Nam trên sân của đối thủ.

Phan Huy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến