Dòng sự kiện:
Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ đắt show làm... MC
07/09/2018 20:42:35
Diễm Hương cho biết cô không xem MC là cuộc dạo chơi mà đang phấn đấu để theo đuổi con đường chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây, hoa hậu Diễm Hương thường xuyên xuất hiện với cương vị là một người dẫn chương trình. Người đẹp tham gia dẫn các show lớn nhỏ tại nước ngoài.

“Hoa hậu Thế giới người Việt 2010” cho biết, cô không xem MC là cuộc dạo chơi mà đang nỗ lực học hỏi từng ngày để theo đuổi con đường chuyên nghiệp.

Diễm Hương và Hồng Phúc

Diễm Hương vừa đảm nhận vai trò MC cho chương trình “Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018”, tổ chức tại Canada. Đây là lần thứ hai cô đảm nhận vai trò dẫn dắt tại cuộc thi này. Đồng hành cùng cô là MC Hồng Phúc.

“Cả hai đã dẫn chung với nhau 2 năm liền nên khá ăn ý trên sân khấu. Tôi rất vui khi được giới chuyên môn dành nhiều lời khen ngợi và động viên ở vai trò mới”, Diễm Hương chia sẻ.

Diễm Hương sụt 25kg để mặc vừa váy của MC.

Cũng theo Diễm Hương, để mặc vừa 3 bộ váy của MC, cô phải giảm đến 25kg trong vòng vài tháng. “Hiện tại, tôi đang cố gắng tăng cân trở lại”, cô nói.

Về việc cơ thể bị sút cân khá nhiều, Diễm Hương cho hay ngoài chế độ ăn uống, tập luyện, cô còn gặp nhiều áp lực trong công việc.

“Một mình tôi cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò, vừa làm giám khảo cho một chương trình tại Mỹ, chạy đôn chạy đáo qua nhiều nước khác... Cũng chính lịch trình như vậy, tôi đành xa con trai 1 tháng. Từ đây đến cuối năm tôi nhận được nhiều lời mời làm MC chương trình tại các nước như Hàn Quốc, Mỹ…”,Diễm Hương bộc bạch.

Trong tương lai, Diễm Hương muốn hướng mình theo hình ảnh một doanh nhân đa ngành nghề, đồng thời, tiếp tục phát triển con đường nghệ thuật với vai trò là MC.

 Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến