Dòng sự kiện:
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'bật mí' nghề mới khi hết nhiệm kỳ
14/09/2018 16:33:08
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có nhiều chia sẻ thú vị trước ngày trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2018 trong đêm chung kết 16/9 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nuối tiếc khi trao vương miện

Chuẩn bị đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2018, cảm giác của chị thế nào khi sắp phải trao lại vương miện cho người kế nhiệm?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Chung kết toàn quốc HHVN 2018, thực sự lúc này tôi cảm thấy rất hồi hộp, xen lẫn một chút cảm giác nuối tiếc. Nhìn lại 2 năm đương nhiệm trôi qua thật nhanh, giống như một giấc mơ vậy. Tôi cũng hồi hộp để chào đón và trao lại vương miện cho tân hoa hậu năm nay. Hy vọng rằng tân hoa hậu mới sẽ tiếp tục có những cống hiến tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Nhìn lại 2 năm qua, chị thấy mình được và mất gì?

Suốt 2 năm đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, cái “mất” sẽ chẳng đáng gì so với những cái mình “được”. Tất nhiên cuộc sống khi là hoa hậu không thể giống như cuộc sống của một cô sinh viên bình thường, tôi đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể vừa hoàn thành trách nhiệm của ngôi vị hoa hậu vừa phải hoàn thành việc học ở trường. Chính vì vậy, thời gian riêng tư dành cho bản thân không có nhiều, không được thoải mái ăn mặc khi đi ra đường mà phải chăm chút hình ảnh kĩ hơn. Nhưng tôi chưa cảm thấy nuối tiếc điều gì, tôi luôn cố gắng hết sức cho những điều xung quanh mình để không bao giờ thấy tiếc.

Cái được mà tôi có nữa là mở rộng mối quan hệ với các anh chị đi trước, họ đều là những người giỏi và thành công trong cuộc sống. Tiếp theo là có nhiều cơ hội đến với mình hơn, tôi nghĩ tất cả những điều đó đến không chỉ vì ngôi vị mang lại mà còn đến từ sự cố gắng của bản thân mình nữa.

Nhiều cô gái hiện nay luôn ấp ủ ước mơ trở thành hoa hậu, vì sức hút từ vầng hào quang của chiếc vương miện và có thể kiếm được nhiều tiền, Mỹ Linh có đồng ý với quan điểm này?

Hào quang và vị thế của chiếc vương miện quả thật có sức hút rất lớn với những cô gái trẻ nhưng đảm nhiệm vị trí hoa hậu rồi mới thấy điều này không dễ dàng như vậy. Không thứ gì hào nhoáng bạn có được mà không phải đánh đổi, nếu muốn kiếm được nhiều tiền đòi hỏi bạn phải nỗ lực làm việc. Muốn được nhiều khán giả yêu mến bạn phải giữ hình ảnh, đối xử thân thiện… Ngôi vị hoa hậu cho bạn cơ hội nhưng cũng khiến bạn phải nỗ lực và kiên cường hơn bao giờ hết.

Là người theo dõi sát sao cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, chị ấn tượng với thí sinh nào nhất?

Được đồng hành cùng các thí sinh từ những ngày đầu tiên, tôi cảm thấy chất lượng thí sinh năm nay đồng đều, các bạn đều là những người trẻ, năng động, hoạt bát và giỏi ngoại ngữ, các bạn đều xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi HHVN 2018.

Bản thân tôi đến thời điểm này cũng đã chọn lựa được một vài gương mặt đạt top cao nhưng chưa thể tiết lộ. Đây cũng chỉ là đánh giá đến thời điểm hiện nay, từ nay đến chung kết nếu bạn nào có bứt phá và thể hiện tốt hơn thì kết quả còn có thể thay đổi.

Với những điều mình đã trải qua, chị muốn nhắn nhủ gì đến Hoa hậu Việt Nam tương lai?

Tôi muốn nhắn nhủ rằng tân hoa hậu năm nay hãy thật bản lĩnh, chỉ cần có một trái tim đẹp, một tính cách luôn hướng thiện là tự khắc bạn sẽ tỏa sáng trong lòng khán giả.

Bởi tôi cho rằng, đẹp không phải là một tài năng mà đó chỉ là một lợi thế, đẹp thôi chưa đủ mà bạn phải luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình hơn, nếu không bạn cũng chỉ là bình hoa di động.

Hết nhiệm kỳ hoa hậu, tôi sẽ làm MC

Chị được nhận xét là ngày càng hoàn thiện nhan sắc so với lúc đăng quang. Bí quyết của chị là gì?

Bí quyết duy nhất đó là mình biết yêu và chăm sóc cho bản thân hơn. Người phụ nữ đẹp nhất khi bản thân họ toát lên năng lượng tích cực và thần thái cuốn hút. Để có được điều này buộc mình luôn để ý đến bản thân và nỗ lực hơn.

Thời gian gần đây, Mỹ Linh dường như đang muốn thay đổi hình ảnh từ trong sáng, nhẹ nhàng sang phong cách gợi cảm? Điều gì khiến chị có quyết định làm mới mình như vậy?

Phong cách mới của tôi vô cùng nhẹ nhàng chứ không quá gợi cảm hay bốc lửa. Việc làm mới mình là điều cần thiết cho những ai bước chân vào showbiz để khán giả không thấy mình một màu hay quá quen thuộc, nhàm chán với hình ảnh của mình. Đến giờ tôi cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều, hình ảnh cô bé ngây thơ, trong sáng đâu đó cũng quá trẻ so với mình.

Trong suốt hai năm đương nhiệm, đi nhiều nơi, gặp nhiều người, đã có người đàn ông nào khiến chị thay đổi cách nghĩ hoặc cảm thấy rung động?

Thực sự là có nhiều người để lại cho tôi ấn tượng, không chỉ đàn ông và cả phụ nữ, bởi họ đều là những người thành đạt, tài giỏi và chín chắn. Tôi nghĩ cảm giác đó đúng là ngưỡng mộ hơn là rung động. Còn là con gái, ai cũng mong tìm thấy người đàn ông của đời mình sẽ là người yêu thương, chăm sóc và là chỗ dựa tinh thần cho mình. Bản thân tôi thích mẫu người đàn ông chín chắn, trưởng thành, có nền tảng vững chắc và vui tính một chút sẽ thu hút tôi hơn.

Sau khi hết nhiệm kỳ, Mỹ Linh đã có dự định gì chưa?

Sau khi nhường lại ngôi vị cho người kế nhiệm, tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào vai trò mới của mình là làm MC, hiện tại tôi đã gia nhập mái nhà VTV24 nên tôi muốn phát triển hơn về nghiệp vụ chuyên môn của mình. Bên cạnh đó, nếu có lời mời về những dự án và vai trò nào thú vị và hợp lý tôi cũng không ngại tham gia.

Cảm ơn chị!

Theo báo Giao thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến