Dòng sự kiện:
Hoãn lịch đón các 'chiến binh thầm lặng' của Xứ Nghệ tại Vinh
29/01/2018 14:01:22
Theo kế hoạch, sáng nay (29/1) các cầu thủ xứ Nghệ của U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh... sẽ trở về Nghệ An. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên lịch hoãn lại vào ngày mai (30/1).

Trước đó, vào ngày 28/1, 4 cầu thủ người Nghệ An gồm Văn Đức, Xuân Mạnh, Công Phượng và thủ môn phụ Văn Hoàng cùng đồng đội U23 Việt Nam từ Trung Quốc trở về nước trong vòng tay yêu thương của cả triệu người hâm mộ. Dù các em không thể đoạt được cúp vàng nhưng các em đã là "nhà vô địch" thực sự, những chiến binh quả cảm trong lòng người hôm mộ Việt Nam.

Người hâm mộ Xứ Nghệ cổ vũ và ăn mừng chiến thắng của đội U23 Việt Nam.

Trên tinh thần đó, tại TP. Vinh (Nghệ An) cũng sẽ tiến hành lịch đón 4 cầu thủ xứ Nghệ của U23 Việt Nam và diễu hành quanh thành phố vào sáng ngày 29/1. Tuy nhiên, do nhiều lý dó, các cầu thủ Xứ Nghệ vẫn đang còn ngoài Hà Nội. Theo đó lịch đón và diễu hành bị tạm hoãn lại.

Cầu thủ Xuân Mạnh.

Theo dự kiến, lịch đón và diễu hành các cầu thủ xứ Nghệ sẽ được tổ chức vào tối ngày 30/1.

Được biết, Công Phượng thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai, Văn Hoàng thuộc CLB Sài Gòn, Văn Đức, Xuân Mạnh thuộc CLB SLNA.

Cầu thủ Văn Đức.

Nhiều khả năng, Văn Hoàng và Công Phượng sẽ hội quân với CLB chủ quản, 2 cầu thủ SLNA sẽ trở về quê. Trong khi đó, Văn Đức, Xuân Mạnh trở về CLB SLNA sau đó sẽ về quê với gia đình.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến