Dòng sự kiện:
Mẹ Xuân Mạnh ra Hà Nội vẫn chỉ nhìn con trai trên điện thoại
28/01/2018 15:59:26
Xuất phát từ Nghệ An và có mặt tại Hà Nội từ sáng sớm ngày 28/1, mẹ cầu Thủ Xuân Mạnh vẫn nhìn con trai trên điện thoại.

Cũng giống trong không khí hào hứng của cả nước chào đón những “chiến binh” của U23 Việt Nam từ Trung Quốc trở về, ngay từ trong đêm ngày 27/1, mẹ cầu thủ Xuân Mạnh thuộc đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội để đón người con thân yêu và cả đội tuyển U23 Việt Nam.

Người dân Việt Nam chào đón các "chiến binh" U23 Việt Nam về nước trong niềm hân hoan, phấn khởi.

Tuy nhiên, trước dòng người Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội, dòng người chen nhau ngay tại sân bay Nội Bài và tại đại lộ Thăng Long khiến những chiến binh của U23 Việt Nam phải lỡ hẹn với những người thân của mình.Và, bà Phan Thị Hà, mẹ cầu thủ Xuân Mạnh vẫn chỉ theo dõi con trai của mình về nước qua hình ảnh điện thoại trực tiếp của cầu truyền hình Việt Nam.

Chiều ngày 28/1, chia sẻ với PV qua điện thoại, Bà Phan Thị Hà cho biết: “Hòa chung trong không khí chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam, gia đình đã có mặt tại Hà Nội từ sáng sớm. Tuy nhiên, khi con trai và các đồng đội của U23 Việt Nam đáp sân bay Nội Bài vẫn phải ngóng trông từ xa và qua hình ảnh thấy con trên điện thoại”.

Mẹ Xuân Mạnh ra Hà Nội đón con trai và đồng đội nhưng vẫn chỉ nhìn từ xa.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ cầu thủ Công Phượng dù đang ở nhà đón tiếp những người thân, bà con hàng xóm tại căn nhà nhỏ của mình đến chúc tụng, mừng chiến thắng của giải AFC Cup 2018 vẫn đang hân hoan, mừng vui.

Ngay từ đầu buổi sáng hôm nay, người thân gia đình đã tấp nập đến nhà bà Hoa để chúc tụng, chia sẻ niềm vui với Công Phượng và những đồng đội của Công Phượng.

Bà Nguyễn Thị Hoa và bà con hàng xóm ở quê nhà chào đón Phượng và đồng đội trong niềm vui vô bờ bến.

Dù rằng, bố mẹ Phan Văn Đức quê gốc huyện Yên Thành (Nghệ An) đã chuyển vào nam từ lâu, nhưng, những bà con hàng xóm, anh em tại địa phương này vẫn đón chào hân hoan Đức và các đồng đội.

Tại quê nhà Phan Văn Đức.

Hòa chung với niềm vui như ngày hội, hôm nay, các ngả đường của Thủ đô Hà Nội, từ đường lớn đến các con ngõ hẻm đã chật cứng người dân với băng rôn, cờ đỏ sao vàng chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam về nước từ trong “cơn bão tuyết” Thường Châu (Trung Quốc) trở về.

Những lời hô vang “Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch! Việt Nam vô địch” vẫn vang mãi trên các tuyến đường của Thủ đô Hà Nội cũng như đại diện cho hơn 90 triệu dân Việt Nam.

Ngọc Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến