Dòng sự kiện:
Hoàng Thùy Linh: ‘10 năm qua diễn vai Vàng Anh rồi, giờ là lúc tạm biệt’
03/10/2017 16:13:30
"Tôi cần một lần đối mặt với nhân vật Vàng Anh để xin lỗi và trả lại cho cô ấy một tuổi thanh xuân rực rỡ. 10 năm qua diễn vai Vàng Anh rồi, giờ là lúc tạm biệt'.

Sáng 3/10, Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện tại cuộc họp báo cùng ông bầu Quang Huy và nhà báo Trần Minh để công bố chuỗi dự án lớn mang tên Vàng Anh và Phượng Hoàng nhân kỷ niệm chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Cuốn sách là một trong chuỗi 10 dự án nằm trong sự kiện đặc biệt này và sẽ ra mắt vào tháng 11, kể về 10 năm sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh sau biến cố lộ clip nóng năm 2007.

Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo sáng 3/10.

Theo thông tin trên Saostar.vn, nội dung cuốn sách lấy từ chính câu chuyện từ Hero trở thành Zero của Hoàng Thuỳ Linh trước đây.

Năm 2007, Hoàng Thuỳ Linh đậu thủ khoa vào lớp đạo diễn truyền hình của ĐH Sân khấu Điện ảnh và tham gia serie Nhật ký Vàng Anh, bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Ngay trong năm 2007, Hoàng Thuỳ Linh trở thành Hero với thành công của Nhật ký Vàng Anh và cũng nhanh chóng trở về Zero với ồn ào cá nhân vào tháng 10/2007.

Tri thức trực tuyến đưa tin thêm, tại buổi họp báo Hoàng Thùy Linh chủ động nhắc đến scandal lộ clip nóng 16 phút hồi tháng 10/2007 - sự kiện được cô gọi là "biến cố thay đổi cuộc đời tôi" và cũng là nguồn cảm hứng lớn cho cuốn sách.

Trước báo giới, nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi nhắc đến cái tên Vàng Anh, tôi chợt nhận ra 10 năm rồi, cái cô Hoàng Thùy Linh này mải mê lấy lại danh dự, tự trọng cho chính bản thân mình, cho cái tên Hoàng Thùy Linh mà quên đi cái tên Vàng Anh. Cô ta quên rằng cái tên Vàng Anh là một thời thanh xuân vô cùng rực rỡ với bản thân mình và với nhiều người trẻ ở thời điểm đó".

"Tôi cần một lần đối mặt với nhân vật Vàng Anh để xin lỗi và trả lại cho cô ấy một tuổi thanh xuân rực rỡ. Với những gì tôi đã có, tôi đủ tự tin để gặp lại cô ấy ngày hôm nay và nói lời tạm biệt, vì từ đây trở đi tôi sẽ là một Hoàng Thùy Linh chiến đấu hết mình. Sẽ không còn một rào cản nào trong tâm trí tôi nữa. 10 năm qua diễn vai Vàng Anh rồi, giờ là lúc tạm biệt"

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến