Dòng sự kiện:
Hot girl xinh đẹp từ bỏ sự nghiệp yêu anh chàng phụ hồ
22/12/2017 11:11:10
Chàng trai cho biết, anh luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti vì mình làm phụ hồ trong khi người yêu lại khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 9, phần 1 là anh chàng Phước Duy (23 tuổi) và cô gái Mỹ Duyên (24 tuổi).

Mỹ Duyên vốn là cô gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội và thường xuyên đi hát, còn Phước Duy làm phục vụ tại một câu lạc bộ. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Phước Duy, Mỹ Duyên đã có tình cảm.

Chỉ sau 5 ngày, cặp đôi chính thức quen nhau trong sự ngỡ ngàng của bạn bè. Trong lúc quen nhau, Phước Duy chuyển sang làm quản lý công trình, đồng thời kiêm luôn việc phụ hồ cho chỗ làm của chị gái. Mỹ Duyên vẫn tiếp tục công việc của mình. 

Do tự ti với bạn gái, anh chàng đã quyết định chia tay với người yêu. Biết những trăn trở của bạn trai, Mỹ Duyên không buông tay mà tìm cách an ủi và thuyết phục anh cố gắng.

Để bạn trai bớt mặc cảm, Mỹ Duyên từ bỏ luôn công việc của mình khiến Phước Duy càng thêm trân trọng. Anh quyết định bí mật tổ chức cầu hôn vô cùng công phu, lãng mạn với nến, âm nhạc, bóng bay… dành cho cô gái.

Tuy nhiên để bất ngờ, Phước Duy dẫn cô nàng đến quán hủ tiếu. Mỹ Duyên không biết nên tức giận. Cuối cùng, anh dẫn cô tới nhà hàng, nơi đã đặt tiệc, làm cô vô cùng xúc động, khóc như một đứa trẻ.

 

Phước Duy và Mỹ Duyên trong chương trình.

Sau khi cầu hôn và quyết định đi tới hôn nhân, Mỹ Duyên được bố mẹ chồng mời về ở chung với gia đình. Cũng từ đây, cô mới biết bạn trai có tật ngủ ngáy rất “kinh dị”.

Thế nhưng dù tố người yêu có tật xấu khi ngủ nhưng chính Mỹ Duyên cũng mắc điều này. Phước Duy kể, nửa đêm Mỹ Duyên đang ngủ thì bật dậy nhìn lên trần nhà rồi lại nằm xuống ngủ tiếp. Thói quen kỳ lạ này khiến MC Quang Bảo phải thốt lên: “Ai ngủ chung với hai bạn chắc thấy ghê lắm”.

Cuối chương trình, Phước Duy gửi lời cảm ơn tới bố mẹ hai bên đã chấp thuận cho cuộc hôn nhân của họ. Anh cũng cảm ơn bạn gái đã đến bên cuộc đời anh, tha thứ cho anh những lỗi lầm.

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến