Dòng sự kiện:
Huế: Bắt giữ thêm đồng phạm giết người trong quán bar
30/07/2017 16:12:56
Sau khi mở rộng điều tra, Cơ quan Công an ở Thừa Thiên - Huế tiếp tục bắt giữ thêm một số đồng phạm trong một vụ án giết người trong quán bar.

Ngày 30/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một số đồng phạm liên quan đến vụ án giết người xảy ra trên địa bàn từ đầu năm 2017.

Các đối tượng mới bị bắt giữ gồm: Huỳnh Phan Hoàng Trọng, Dương Văn Hải, Nguyễn Đình Quân; cùng trú xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Đối tượng Trọng thời điểm công an đọc lệnh bắt tạm giam. 

Theo hồ sơ công an, vào lúc 21h ngày 1/1, tại một quán bar ở đường Nguyễn Hữu Thọ, TP Huế, một nhóm đối tượng gồm: Phan Văn Rốt, Nguyễn Văn Nhân và một số đối tượng khác đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của anh Trần Thiên Tiến.

Lúc này, Rốt đã dùng dao bấm mang sẵn trong người đâm vào ngực Tiến, Nhân lấy đùi gỗ đánh tiếp vào chân Tiến khiến Tiến tử vong sau đó.

Được biết, trong quá trình xảy ra ẩu đả, đối tượng Trọng đã giữ chân bạn của Tiến để Hải, Quân và Rốt xông vào đánh Tiến.

Vào ngày 2/1, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp Rốt và Nhân. Mới đây, sau khi mở rộng điều tra, Cơ quan công an tiếp tục bắt giữ Trọng, Hải và Quân.

Hiện Cơ quan Công an vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Công Thành

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến