Dòng sự kiện:
Huế: Đối tượng nổ súng bắn người trên bàn nhậu ra đầu thú
28/07/2017 20:06:43
Một số đối tượng liên quan đến vụ nổ súng tự chế bắn người ở TP Huế đã ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Ngày 28/7, thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, lực lượng của đơn vị vừa vận động thành công đối tượng dùng hung khí gây thương tích tại nhà hàng T.Đ, TP Huế ra đầu thú.

Đối tượng Nguyễn Viết Trung tại cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 26/7, khi đang cùng ăn nhậu tại nhà hàng T.Đ trên đường Lê Quang Đạo, TP Huế, giữa Trần Thành Nhân (SN 1979), quê Thừa Thiên - Huế, thường trú quận 12, TP Hồ Chí Minh và Mai Văn Lâm (SN 1976), trú đường Nguyễn Hoàng, phường Kim Long, TP Huế xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, bất ngờ một đối tượng chưa rõ danh tính ngồi nhậu cùng bàn hai người trên dùng khẩu súng dạng súng ngắn bắn vào người Nhân khiến anh này bị thương tích ở hông bên trái.

Sau khi xảy ra sự việc, các đối tượng trong bàn nhậu lập tức lên 2 xe ô tô mang biển số Thừa Thiên- Huế tẩu thoát. Anh Nhân được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế.

Nhận được tin báo của người dân, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an các đơn vị tập trung lực lượng xác minh, truy xét để làm rõ các đối tượng có liên quan.

Đến 9h30 phút ngày 28/7, một số đối tượng đã đến cơ quan công an để làm việc. Trong đó, có Nguyễn Viết Trung (35 tuổi), trú tại Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế, người trực tiếp cầm súng tự chế để gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra, truy xét các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Công Thành

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến