Dòng sự kiện:
Huế: Các trường Đại học, Cao đẳng rộn ràng chuẩn bị cổ vũ U23 Việt Nam
26/01/2018 19:30:07
Nhiều trường Đại học, Cao đẳng tại TP. Huế đang sôi nổi tổ chức các chương trình văn nghệ, cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận đấu chung kết lịch sử sắp tới.

Ngày 26/1, thầy Hoàng Nguyễn Tuấn Minh – Bí thư Đoàn trường Đại học Khoa học Huế thông tin: Trường Đại học Khoa học Huế sẽ tiến hành lắp đặt màn hình cỡ lớn để sinh viên trong trường cổ vũ U23 Việt Nam bước vào trận đấu chung kết.

Sinh viên trường Đại học Khoa học Huế chuẩn bị công tác cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Cũng theo thầy Minh, trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan diễn ra đúng vào ngày thứ 7, là thời gian dành cho các hoạt động sinh hoạt của sinh viên nên sẽ không ảnh hưởng đến việc học tập. Khi đưa ra ý tưởng này, rất đông các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình.

Thầy trò vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm công tác chuẩn bị cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Không chỉ riêng trường Đại học Khoa học Huế, nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. Huế cũng sôi nổi tổ chức các chương trình cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày thứ 7 sắp tới.

Tại trường Đại học Nông Lâm Huế, chương trình dự kiến sẽ tiến hành từ 14h chiều ngày 27/1, thu hút đông đảo sinh viên trong trường tham gia hưởng ứng. Một hệ thống màn hình rộng 12m2 sẽ được bố trí tại Quảng trường sinh viên, phục vụ cho sinh viên nhà trường theo dõi, cổ vũ đội tuyển.


Thông báo của trường Đại học Nông lâm Huế về chương trình cổ vũ vào ngày thứ 7.

Tại trường Đại học Sư phạm Huế, nhà trường cũng tổ chức Chương trình tường thuật trực tiếp Chung kết U23 châu Á để sinh viên và các cán bộ đang công tác tại trường đến xem, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết lịch sử với U23 Uzbekistan.

Thầy Trương Thế Quy – Phó phòng Công tác Sinh viên trường Đại học Sư phạm Huế cho biết: “Chiều 27/1 tới đây, nhà trường sẽ lắp đặt màn hình cỡ lớn ngay tại trường để cho tất cả sinh viên có thể hòa chung nhịp đập cùng đội tuyển. Những sinh viên nào có lịch thi và học tập trùng vào thời gian trên sẽ được tạo điều kiện sắp xếp lại lịch học để thuận tiện cổ vũ cho đội tuyển”.

Trường đại học Sư phạm Huế thông báo chương trình cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Cũng theo thầy Quy, hiện công tác chuẩn bị cho sự kiện này dang được cán bộ và sinh viên trong trường hưởng ứng và giúp đỡ chuẩn bị kĩ càng. Dự kiến chương trình sẽ thu hút đông đảo sinh viên đến tham gia, không chỉ riêng sinh viên nhà trường.

Đã rất lâu rồi, người dân cả nước nói chung và người dân Cố đô Huế nói riêng mới được sống trong lễ hội bóng đá đầy tự hào của dân tộc. Hi vọng với sự cổ vũ đầy nhiệt huyết của các cổ động viên, đội tuyển Việt Nam sẽ được tiếp thêm sức mạnh và dành chiến thắng trong trận đấu quyết định ngôi vô địch vào ngày mai 27/1.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến