Dòng sự kiện:
'Hung thần' Đỗ Merlo bất ngờ chia tay CLB SHB Đà Nẵng
12/09/2018 15:30:44
V.League 2018 còn 5 vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng 'hung thần' Đỗ Merlo đã buộc phải nói lời chia tay với SHB Đà Nẵng vì lý do sức khỏe.

Theo những thông tin mới nhất được công bố, chiều ngày 11/9, tiền đạo Đỗ Merlo đã xin thanh lý hợp đồng với CLB SHB Đà Nẵng, đây là một quyết định bất ngờ với người hâm mộ trong nước nhưng không quá bất ngờ với HLV Nguyễn Minh Phương cùng các cầu thủ của đội bóng sông Hàn bởi thời gian qua Đỗ Merlo đã liên tục gặp vấn đề về sức khỏe.

Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Nguyễn Minh Phương cũng đã xác nhận về thông tin này: “Đúng là như vậy, Đỗ Merlo đã chính thức chia tay Đà Nẵng. Chúng tôi rất tiếc, nhưng rơi vào thế bất khả kháng”.

Đỗ Merlo chia tay SHB Đà Nẵng để trị bệnh

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết Đỗ Merlo đang gặp vấn đề về sức khỏe liên quan đến Tim và muốn trở về Argentina để điều trị dứt điểm bệnh của mình:  “Merlo không thể tiếp tục thi đấu vì gặp khá nhiều vấn đề liên quan đến tim. Thời gian qua, Merlo đã được kiểm tra tại Việt Nam và cậu ấy muốn trở về Argentina để điều trị dứt điểm bệnh. Khi cảm thấy không thể tiếp tục chơi bóng, Merlo quyết định dừng hẳn nhằm đảm bảo sức khỏe của mình”. 

Với việc mùa giải vẫn còn tới 5 vòng đấu nữa mới kết thúc, trong khi đó, SHB Đà Nẵng đang đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với chỉ 26 điển trong tay, HLV Nguyễn Minh Phương lo lắng việc không có Đỗ Merlo trong phần còn lại của mùa giải sẽ ảnh hưởng đến thành tích chung của toàn đội. Đây sẽ là một bài toán đau đầu với ban huấn luyện đội bóng sông Hàn trong thời gian còn lại của mùa giải: “Merlo rất quan trọng với Đà Nẵng. 5 vòng còn lại, chúng tôi không thể bổ sung thêm cầu thủ và đành chấp nhận xoay xở với những con người hiện có”. 

Trong sự nghiệp của mình, Đỗ Merlo đã có gần 10 năm thi đấu trong màu áo SHB Đà Nẵng và cùng đội bóng sông Hàn 2 lần giành chức vô địch V.League vào các năm 2009 và 2012. Tiền đạo người Argentina từng được xem là ‘hung thần’ tại V.League khi luôn có hiệu suất ghi bàn ấn tượng và cũng đã có tới 4 lần đoạt danh hiệu vua phá lưới vào các năm 2009, 2010, 2011 và 2016.

Với việc liên tục gặp chấn thương và ảnh hưởng bởi sức khỏe, ở mùa giải năm nay Đỗ Merlo chỉ có 14 lần ra sân và ghi được 5 bàn thắng. Đây là một trong những nguyên nhân khiến SHB Đà Nẵng không có thành tích thi đấu tốt tại V.League 2018.

Theo Thể Thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến