Dòng sự kiện:
Iphone 5 “biến” thành 2 cục đá và điện thoại nokia cũ
23/10/2014 14:50:57
ANTT.VN – Bưu kiện cong nguyên kẹp chì của bưu điện, bên trong đáng lẽ là một chiếc iphone 5 thì lại trở thành 1 điện thoại Nokia cũ, 1 sim Viettel cùng 2 cục đá xanh.

Tin liên quan

Ngày 23/10, Bưu điện tỉnh Thanh Hóa cho biết đang làm rõ vụ việc một khách hàng khiếu nại nhận không đúng gói bưu phẩm người thân gửi.
Được biết, ngày 15/10 anh Trương Đăng Hòa (xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) gửi cho anh Lê Công Cường (xóm 7, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) một bưu phẩm EMS mang số hiệu 83 3556257 VN theo đường bưu điện.
Theo biên lai ký nhận của bưu biện thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) thì bưu kiện anh Hòa gửi là chiếc điện thoại Iphone 5 màu trắng và phụ kiện.

Bưu kiện anh Cường nhận được

Ngày 20/10, gia đình anh Cường nhận được phiếu thông báo đến bưu điện văn hóa xã nhận bưu phẩm. Tới nơi, anh được nhân viên bưu điện bàn giao gói bưu phẩm được niêm phong, kẹp chì.
Anh Cường cùng nhân viên bưu điện mở gói quà ra xem thì chỉ là 1 chiếc điện thoại Nokia cũ, 1 sim Viettel, 1 cục sạc dự phòng và 2 cục đá. Anh liền đề nghị nhân viên ở đây lập biên bản hiện trạng gói quà và yêu cầu điều tra làm rõ sự việc.
PV
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến