Dòng sự kiện:
Khách Tây 'té ngửa' khi đặt khách sạn ở Việt Nam qua mạng
18/05/2018 14:01:31
Với hình ảnh quảng cáo khách sạn có bể bơi vô cực, nữ du khách người Anh ngay lập tức đặt phòng. Nhưng khi tới Việt Nam, cô được một phen vừa buồn cười, vừa bực tức.

Jenny Kershaw, một nữ du khách đến từ Manchester, Anh, đã chia sẻ hình ảnh gây sốt trên Twitter của mình vào cuối tuần qua. Bức hình được cô gái ghép giữa ảnh quảng cáo và hình ảnh thực tế về một hồ bơi tại khách sạn ở Việt Nam.

Hình ảnh quảng cáo và thực tế ngoài đời tại một bể bơi trong khách sạn ở Việt Nam do vị khách người Anh chia sẻ

“Đây là hồ bơi ở Việt Nam tại một khách sạn khi tôi đặt phòng qua trang web trực tuyến và ảnh thực tế”, Jenny nói.

Được biết, Jenny quyết định sang Việt Nam du lịch. Trước khi đi, cô gái đặt phòng qua hệ thống trang Booking.com. Và cũng tại đây, nữ du khách người Anh bị ngợp mắt trước một khách sạn có bể bơi vô cực với hình ảnh long lanh trong phần chú thích. Nếu theo đúng hình ảnh này, có vẻ bể bơi được thiết kế tại tầng thượng với diện tích rất lớn.

Hình ảnh quảng cáo như thế này có thể gây ra hiểu lầm là một bể bơi vô cực nằm tại tầng thượng

Tuy nhiên, khi tới nơi, cô gái được phen chưng hửng khi tận mắt chứng kiến. Thay vì một bể bơi vô cực như tưởng tượng, bể bơi tại khách sạn này dường như giống một bồn tắm cỡ lớn hơn cả.

Nhưng thực tế đây mới là bể bơi của khách sạn

Hình ảnh trên Twitter của Jenny cũng gây xôn xao mạng xã hội, thu hút hơn 150.000 lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Một vài người tinh mắt còn nhận ra, bể bơi nhỏ tới mức, tấm thảm ở bậc cầu thang không đủ để viết cả chữ “Welcome” (Chào đón) hoàn chỉnh và bị thiếu mất chữ “e”.

Nhiều người tinh ý tới mức, phát hiện ra bậc thang bể bơi bé tới mức tấm thảm đặt lên trên không đủ cả chữ "E" trong từ "Welcome" (Chào đón)

Bức hình càng trở nên nổi tiếng hơn khi trang xuất hiện trên trang Dailymail (Anh). Ngay lập tức, đại diện phía trang web đặt phòng Booking.com đã liên hệ với Jenny để báo cáo sai phạm. Nhưng nữ du khách quyết định cho qua mọi việc và không muốn nộp đơn khiếu nại.

Đại diện từ phía trang web đặt phòng Booking.com đã liên lạc với Jenny nhưng cô quyết định bỏ qua và từ chối khiếu nại

“Không sao đâu, tôi không muốn khiếu nại nhưng chỉ thấy rất buồn cười”, Jenny nói.

Dù không nói rõ địa chỉ khách sạn mình từng đến, nhưng bạn bè của Jenny đã nhanh chóng tìm ra vị trí nằm tại Đà Nẵng. Cũng trong phần giới thiệu, khách sạn mô tả nằm ở khu vực trung tâm thành phố, có wifi miễn phi, cách bãi biển chừng vài phút đi bộ.

 Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến