Khai mạc BTV – Cup Number 1: Đội bóng của 'Messi Campuchia' lấn át chủ nhà Bình Dương
04/12/2016 15:23:45
ANTT.VN - Tối 02/12, Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương – Cup Number 1 lần thứ 17 năm 2016 với sự tài trợ của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã chính thức khai mạc tại sân vận động Gò Đậu (tỉnh Bình Dương).

Tin liên quan

Ngay trong ngày khai mạc, giải đã diễn ra với 2 trận cầu rất hấp dẫn ở bảng A; chủ nhà B. Bình Dương gặp Boeung Ket Angkor (Campuchia) và Than Quảng Ninh gặp Đội tuyển sinh viên Hàn Quốc.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ của hai đội B. Bình Dương và Boeung Ket Angkor.

Boeung Ket Angkor có đến 5 tuyển thủ Campuchia vừa tham gia vòng bảng AFF Cup 2016, trong đó đội trưởng Chan Vathanaka mệnh danh "Messi Campuchia" là người chơi xông xáo trên hàng công của đội khách. Đáng chú ý là pha sút bóng của anh trúng cột dọc trong hiệp 1. Chủ nhà Bình Dương chơi khởi sắc nhưng không tạo được sự chính xác trong khâu dứt điểm, đành phải ngậm ngùi thất bại trước đội bóng đến từ Campuchia là Boeung Ket Angkor với tỷ số 0-2.

Sinh viên Hàn Quốc tiếp tục cho thấy là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch với thế trận áp đảo Than Quảng Ninh

Ở trận đấu diễn ra trước đó, câu lạc bộ Than Quảng Ninh cũng để thua trước Đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc với tỷ số cách biệt 1-3 sau những sai lầm của hàng thủ. Như vậy, sau lượt trận thứ nhất, SV Hàn Quốc và Boeung Ket Angkor vươn lên dẫn đầu, qua đó đẩy 2 đại diện của Việt Nam vào tình thế phải chiến đấu hết mình ở hai lượt trận tới nhằm tìm vé vào bán kết.

Trước đó, lễ khai mạc cũng đã diễn ra long trọng trên sân vận động Gò Đậu, với sự tham dự của nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; đại diện Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát; cùng lãnh đội, Ban huấn luyện các đội bóng trong nước, quốc tế và hàng ngàn khán giả hâm mộ bóng đá đến sân cổ vũ cho các đội bóng.

Lễ khai mạc giải lần thứ 17 diễn ra trong không khí trang trọng

Các lãnh đạo tham gia lễ khai mạc BTV – Cup Number 1

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tân Hiệp Phát thì đây là lần thứ 17 liên tiếp thương hiệu Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng giải đấu, với mong muốn góp phần phát triển nền bóng đá nước nhà và mang đến cho người hâm mộ ngày hội bóng đá sôi động, hấp dẫn.

Đại diện Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát nhận kỷ niệm chương từ BTC

Năm nay, đội vô địch của giải BTV - Cup Number 1 sẽ nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng. Đội đứng thứ nhì và ba sẽ lần lượt nhận giải thưởng 300 triệu đồng và 150 triệu đồng.

Đại diện Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát phát biểu khai mạc giải

Hôm nay (03/12), giải tiếp tục diễn ra 2 trận thi đấu ở bảng B rất đáng chú ý khi câu lạc bộ SHB Đà Nẵng gặp Bangu Atletio (Brazil) vào lúc 16h00 và câu lạc bộ Hải Phòng gặp Shonan Bellmare (Nhật Bản) diễn ra vào lúc 18h00.

 
 
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến