Dòng sự kiện:
Khánh thành công trình nhạc nước 200 tỷ
08/05/2015 07:42:26
ANTT.VN – Tối ngày 8/5/2015, Công trình nhạc nước 200 tỷ tại hồ Tam Bạc TP. Hải Phòng sẽ chính thức khánh thành nhân sự kiện chào mừng 60 năm ngày giải phóng TP.

Tin liên quan

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 60 năm ngày Hải Phòng giải phóng và Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 4, công trình nhạc nước tại hồ Tam Bạc với tổng mức đầu tư 200 tỷ đồng của TP. Hải Phòng sẽ chính thức được khánh thành vào tối 8/5/2015.

Dàn nhạc nước Hải Phòng không được thiết kế theo dạng sân khấu mà nằm nổi trên mặt hồ. Người dân có thể chứng kiến các màn biểu diễn nhạc nước tại 2 tuyến đường Quang Trung và Nguyễn Đức Cảnh.

Vận hành thử công trình nhạc nước

Công trình có diện tích xây dựng gần 48 nghìn m2, gồm các vòi phun nước được đặt trên bể thép nổi với chiều dài 112m, rộng 14m, kết hợp với ánh sáng từ hệ thống đèn LED và hệ thống âm thanh gồm 6 loa âm trầm được đặt dưới chân kè, 14 loa trung gắn trên các cột đèn.

Toàn bộ thiết bị nhạc nước bố trí trên một bể chứa bằng thép như một sân khấu nổi (hệ phao nổi) - ponton lớn để biểu diễn nhạc nước đặt tại lòng hồ và ghép từ 3 ponton nhỏ độc lập bằng các liên kết bền vững, chắc chắn và tháo được khi cần thiết.

Khi trình diễn bể được bơm đầy nước sạch, quá trình biểu diễn, lượng nước khi phun lên phần lớn rơi trở lại bể để phun tuần hoàn, lượng nước hao hụt được bù ngay từ hệ thống cấp nước vào bể.

Cũng tại lễ kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng TP và lễ hội Hoa Phượng đỏ, nhiều hoạt động được tổ chức như diễu hành Carnival; bắn pháo hoa nghệ thuật...

Quốc Kiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến