Dòng sự kiện:
Khi tặng quà, đừng mắc những lỗi sau kẻo bị chê thiếu tinh tế
23/10/2020 11:04:00
Tặng đồ skincare cho phái đẹp thì quá chuẩn, nhưng khi tặng đừng mắc những lỗi sau kẻo bị chê thiếu tinh tế!

Tặng đồ skincare cho phái đẹp thì quá chuẩn, nhưng khi tặng đừng mắc những lỗi sau kẻo bị chê thiếu tinh tế!

Hẳn bạn cũng đã biết, với hội chị em thì đồ skincare… “càng nhiều lại càng ít”. Đặc biệt là khi mùa lạnh đang đến và làn da các nàng cần lắm những sản phẩm dưỡng da hữu ích, giúp ngăn ngừa tình trạng da khô ráp, thiếu ẩm, dễ nhăn, lỗ chân lông bị bít dẫn đến việc lên mụn nhiều hơn. Bên cạnh đó, tặng đồ skincare chẳng lo chọn sai màu như khi tặng son, hay chọn nhầm size như khi tặng váy áo. Do đó, đây đích thị là món quà đúng gu chị em nhất rồi!


Khâu chọn quà vậy là đã ổn, nhưng bạn ơi, không phải cứ “mua đại” 1 set skincare đắt đỏ là “oke lah” đâu, tặng quà còn phải đi kèm với sự tinh tế, sao cho người ấy cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương và nâng niu trong ngày của riêng mình nữa nhé!

Giáo trình 3 “không” khi tặng quà chị em 

Lời khuyên đầu tiên cho bạn là đừng tặng đồ skincare bằng cách… chuyển khoản kèm theo lời nhắn “Đấy, em/chị thích thì tự đi mà mua nhé!”. Có thể đôi lúc, bạn làm vậy vì mối quan hệ giữa cả 2 đã quá gần gũi, thân thuộc, nhưng người nhận chưa chắc đã vui đâu. Người ấy bỗng dưng mất đi “đặc quyền” được tặng quà bất ngờ rồi hồi hộp đoán xem bên trong là gì, thậm chí chẳng hề được nghe 1 lời chúc dù là đơn giản nhất. Đây rõ ràng chỉ là 1 chi tiết nhỏ thôi nhưng các nàng sẽ hụt hẫng lắm, và quan hệ giữa 2 bạn hẳn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Còn trong trường hợp bạn tự đi mua đồ skincare thì lời khuyên thứ 2 là nhớ bọc quà dễ nhìn một chút. Vì set mỹ phẩm nhìn rõ đẹp nhưng lại đựng trong… túi nilon là mất ngay vài điểm tinh tế! 

Cuối cùng và quan trọng nhất, đừng nghĩ chỉ cần đưa quà là… “hết nhiệm vụ”, chụp ảnh đăng Facebook cùng người được tặng rồi… bỏ về luôn. Có quà thì chị em cũng thích đấy, nhưng nàng sẽ cần hơn 1 sự quan tâm, 1 câu hỏi “Em/chị thích không?” và 1 lời chúc tràn đầy yêu thương, dù lời chúc đó “sến rện” đến mấy. 

Đừng để những người phụ nữ của mình cảm thấy việc được quan tâm, được bày tỏ tình cảm trực tiếp trở thành điều xa xỉ, nhất là khi đôi bên đã quá thân thuộc với nhau và yêu thương đang ngày một nhạt dần. Dẫu bạn vốn khô khan hay dễ ngại ngùng đến mấy nhưng chỉ cần “có lòng”, ắt sẽ luôn tìm được cách!

Venese - Thay bạn trao “Yêu thương cần nói”

Thấu hiểu tâm lý muốn thể hiện tình cảm nhưng khó biểu đạt trực tiếp của nhiều người, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Venesa đã triển khai hoạt động minigame đặc biệt để thay bạn gửi lời nhắn nhủ yêu thương và gửi món quà ý nghĩa tới 1 nửa thế giới. 



Dạo 1 vòng Facebook, không khó để nhận ra niềm hạnh phúc của các chị em khi nhận được tấm thiệp chứa lời yêu thương bất ngờ từ những người gần gũi nhất. Cô nàng Lan Phương “vui khó tả” khi nhận được set quà skincare từ Venesa kèm lời chúc lãng mạn từ ông chồng “vốn khô khan”, còn 2 cô nàng Quý Hằng và Kiều Trang thì nhận được quà kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào từ 2 nhân vật đặc biệt hơn: cậu em trai kém tận 1 giáp và cô bạn thân lâu năm. Những dòng nhắn gửi yêu thương đã đủ để xóa nhòa những lần “xa cách” trước đó. 

“Hot mom” Nam Thương cũng là 1 trong những cô nàng hạnh phúc nhất khi nhận lời chúc 20.10 sớm đầy tinh tế và set skincare Nhật Bản Bijindo Kirei từ ông xã Ba Duy. Dù món quà… không mất tiền mua vì trúng thưởng minigame nhưng Nam Thương vẫn vui hết nấc! Đọc bài đăng tràn ngập niềm vui của cô nàng, các cư dân mạng chắc chắn cũng cảm thấy vui lây!

Chắc chắn, không chỉ riêng Nam Thương hay Lan Phương mà nhiều cô nàng khác cũng đã được tận hưởng niềm vui cùng Venesa. Kết thúc vào ngày 15/10, chương trình đã thành công lan tỏa cảm xúc tích cực và kết nối những trái tim yêu thương đồng điệu. 

Nguyễn Nhẫn


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến