Khởi tố cháu Hồ Ngọc Hà lái siêu xe của Cường đô la gây tai nạn chết người
01/04/2015 08:34:05
ANTT.VN – Công an TP. HCM đã ra quyết định khởi tố cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà lái siêu xe Audi của Cường đô la gây tai nạn chết người tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Tin liên quan

Ngày 31/3, Công an TP. HCM đã khởi tố Nguyễn Duy Tân để điều tra hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Theo điều tra bước đầu,  lúc 19h15’ tối 10/2, Tân lái chiếc xe mang BKS 51A – 661.28 hiệu Audi A8L đến sân bay Tân Sơn Nhất để đón nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tân dừng xe tại khu vực chờ nhà ga sân bay nhưng không tắt máy và cũng không cài thắng tay.  Khi Hồ Ngọc Hà ra tới, Tân mở cửa bước xuống xe phụ giúp nữ ca sĩ cất hành lý.

Chiếc xe Audi của Cường đô la đến đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn chết người tại sân bay Tân Sơn Nhất

Tai nạn bất ngờ xảy ra khi Tân vừa mở cửa bước xuống thì chiếc xe lăn bánh. Tài xế này vội vàng leo lên điều khiển. Tuy nhiên, thay vì đạp chân thắng, tài ấn nhầm chân ga khiến chiếc xe lao về phía trước với tốc độ cao.

Trước khi dừng lại chiếc xe Audi do Tân điều khiển đã tông vào 2 ô tô đang đậu phía trước, làm nhiều người đứng tại khu vực chờ nhà ga bị thương và 2 bảng quảng cáo bị hư hỏng.

16 nạn nhân bị thương tích với nhiều mức độ khác nhau đã được lực lượng an ninh, bảo vệ sân bay đưa vào các bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Trong đó, vì  bị chấn thương quá nặng, ông N.V.N (SN 1957, ngụ TP.Cần Thơ) đã không qua khỏi.

Được biết chiếc xe Audi gây tai nạn thuộc sở hữu của ông Nguyễn Quốc Cường, (tức Cường “đô la”) và trước khi gây tai nạn khoảng 1 tháng chiếc xe đã được bảo dưỡng.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến