Dòng sự kiện:
Khởi tố nam thanh niên lấy trộm 350 phong bì tiền mừng tại đám cưới
09/12/2022 10:06:23
Được mời đến dự đám cưới, đối tượng Trần Tuấn Anh đã lợi dụng sơ hở và lấy trộm 350 phong bì mừng cưới của gia chủ.

Ngày 8/12, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Công an thành phố Việt Trì vừa làm rõ vụ trộm cắp tài sản tại gia đình anh N.V.H (sinh năm 1995, trú tại khu 2, xã Kim Đức, thành phố Việt Trì, Phú Thọ) chỉ sau hơn 3 giờ kể từ khi tiếp nhận tin báo.

Cụ thể, khi gia đình anh H đang tổ chức đám cưới thì phát hiện kẻ gian đã trộm cắp 1 điện thoại di động và toàn bộ phong bì đám cưới để trong hòm đựng tiền mừng. Vụ việc ngay sau đó được báo đến công an xã Kim Đức. Công an xã Kim Đức đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Việt Trì khẩn trương rà soát các đối tượng.

Ảnh minh họa.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau hơn 3 giờ kể từ khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Việt Trì đã làm rõ đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp số tài sản trên là Trần Tuấn Anh (sinh năm 1994, trú tại xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ).

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Việt Trì đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Tuấn Anh về hành vi “Trộm cắp tài sản”; thu hồi 1 điện thoại, 350 phong bì mừng cưới với tổng số tiền là 78 triệu đồng mà đối tượng đã trộm cắp. Được biết, trước đó, đối tượng là khách được gia đình mời đến dự tiệc cưới.

Tác giả: Hiếu Nguyễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến