Dòng sự kiện:
Khởi tố vụ án nhà xe Đăng Nhân làm lây lan dịch bệnh ở Ninh Thuận
17/09/2021 17:30:03
2 lái xe và nhà xe Đăng Nhân vi phạm quy định về phòng chống dịch trong hoạt động vận tải hàng hóa, dẫn đến dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Sáng 17/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người" xảy ra tại nhà xe Đăng Nhân ở xã Quảng Sơn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong 10 ngày đầu tháng 9, hai tài xế nhà xe Đăng Nhân chở hàng hóa tuyến Ninh Thuận - TP.HCM và ngược lại. Đến chiều 10/9, hai người này được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hai lái xe cũng đã làm lây lan dịch bệnh cho nhiều người khác ở huyện Ninh Sơn.


Lực lượng chức năng phun thuốc khử khuẩn xe Đăng Nhân sau khi phát hiện tài xế mắc Covid-19.

Công an huyện Ninh Sơn xác định, hành vi của 2 lái xe và nhà xe Đăng Nhân là đã dùng xe vận tải hành khách vào mục đích vận chuyển hàng hóa, vi phạm quy định về phòng chống dịch trong hoạt động vận tải hàng hóa, dẫn đến dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.
 
Liên quan đến vụ việc, tỉnh Ninh Thuận có yêu cầu các ngành chức năng làm rõ việc Nhà xe Đăng Nhân đưa xe vận tải hành khách vào vận chuyển hàng hoá; xác định nguyên nhân, trách nhiệm cụ thể của các cơ quan, đơn vị có liên quan đến vụ việc trên. Trong đó, phải làm rõ tại sao xe khách vận chuyển hàng hoạt hoạt động mà không bị phát hiện, xử lý./.

Tác giả: Sĩ Minh

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến