Dòng sự kiện:
Không đóng cảnh nóng vì vợ không thích
11/10/2017 09:05:59
Sau nhiều năm làm diễn viên, Hải Anh chia sẻ anh mới có nụ hôn thật sự đầu tiên trên phim trong phần 3 'Hoa cỏ may'. Anh thành thật tâm sự rất ngại khi đóng cảnh nóng vì vợ ghen.

Tò mò muốn biết sao anh 'mất tích' khỏi showbiz lâu như vậy?

Khoảng 2 năm trở lại đây tôi không xuất hiện trên màn ảnh là do bận việc kinh doanh. Cũng có một số đạo diễn gửi kịch bản nhưng thấy vai diễn chưa phù hợp với mình trong thời điểm này nên tôi tạm nghỉ một thời gian.

Lý do vì sao anh quyết định trở lại màn ảnh và tiếp tục đảm nhiệm vai Thái trong 'Hoa cỏ may' phần 3?

Tôi quay lại đóng tiếp phần 3 của bộ phim cũng rất tình cờ. Sau một thời gian vào Sài Gòn và ra Hà Nội để cưới vợ, tôi cũng tham gia một số phim nhưng sau đó thì ngưng làm diễn viên một thời gian. Một lần tình cờ gặp đạo diễn Lưu Trọng Ninh và một số người bạn trong quán cafe, chúng tôi có nhắc lại phim 'Hoa cỏ may' ngày xưa. Tôi và anh Ninh có nói chuyện về việc làm tiếp 'Hoa cỏ may' phần 3. Sau vài lần gặp mặt, chúng tôi đã quyết định viết tiếp câu chuyện.

Hoa cỏ may phần 3 lên sóng VTV1 từ 11/10.

Đóng phim nhiều nhưng bất ngờ anh chia sẻ trong bộ phim này anh mới có cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh? không phải chuyện đùa chứ!

Đúng là sau bao nhiêu bộ phim tôi chưa đóng cảnh nào có nụ hôn đúng nghĩa. Ngay cả bộ phim này, mặc dù là nụ hôn đầu tiên nhưng cũng đến từ sự chủ động của bạn diễn. Ngày xưa tôi không thích đóng cảnh nóng vì vợ tôi không thích. Vợ ghen khi tôi đóng cảnh nóng... nên tôi rất ngại. Vì sự ngại ngần đó nên một số cảnh tình cảm trong những phim trước tôi có cảm giác chưa thực sự tới. Tôi luôn chờ đợi có một cảnh hôn trên màn ảnh thật sự đắt giá.

Áp lực như thế anh đã đóng cảnh hôn như thế nào?

Thực ra cảnh hôn cũng không có gì cả mà là do tôi trước đây chưa từng đóng cảnh nào như thế. Trong diễn xuất cũng có những kỹ thuật riêng, khi quay đạo diễn sẽ chọn góc máy để không làm khó diễn viên quá. Tôi không cảm thấy ngại ngùng vì đó là công việc nên cũng bình thường thôi mà (cười).

Hải Anh và Hạnh Sino trong buổi họp báo ra mắt phim.

Anh là một 3 diễn viên cũ còn 'trụ lại' trong phần 3, cảm giác của anh thế nào khi diễn cùng một loạt diễn viên mới?

Thời điểm 2001 'Hoa cỏ may' là bộ phim thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Bản thân tôi cũng được rất nhiều người biết đến. 'Hoa cỏ may' đã giúp cho tôi có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Phần 3 bấm máy chỉ còn diễn viên cũ là Hải Anh, Công Dũng và Quyết Thắng. Đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã chọn được dàn diễn viên mới xuất sắc. Các bạn ấy cũng như tôi 16 năm trước trong lần đầu đóng phim đã được các anh chị trong nghề chỉ bảo rất nhiều.

Hồ Ngọc Hà giờ đã thành 'Nữ hoàng giải trí' còn anh sự nghiệp lại không mấy đình đám, anh có khi nào cảm thấy buồn về điều này?

Trong cuộc sống, bạn bè nổi tiếng hay thành công tôi đều rất mừng và ủng hộ cho họ, không có gì phải ghen tị hay chạnh lòng cả. Việc tôi có thể hoàn toàn nổi tiếng hơn, nhiều người biết đến hơn là sự lựa chọn của tôi. Vì một số định hướng cho cộng việc ngoài showbiz cần tôi luôn chủ động và kiểm soát nên để chăm chút cho sự nổi tiếng bị hạn chế. Nếu có thời gian, có kịch bản hay tôi sẵn sàng tham gia và sống cho đam mê của mình.

Tò mò muốn biết cuộc sống gia đình của anh hiện tại ra sao?

Tôi lập gia đình từ năm 2009, năm 2010 có con gái đầu lòng. Vợ tôi hiện làm việc trong lĩnh vực ngân hàng còn con gái năm nay đã 7 tuổi. Tôi khá hài lòng với cuộc sống của mình và cảm thấy rất hạnh phúc. Tuy nhiên vì công việc kinh doanh và đóng phim nên thời gian tôi dành cho gia đình không được nhiều.

Bận rộn như thế, anh có cách nào để cân bằng được công việc và cuộc sống riêng?

Vừa kinh doanh vừa làm nghệ thuật thì rất khó khăn, thời gian đối với tôi rất quan trọng. Để cân bằng được là điều không dễ dàng bởi có lúc mải mê đóng phim quá công việc kinh doanh cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên sau nhiều lần tôi cũng có thể rút thêm được kinh nghiệm làm việc thì cần tách bạch rõ ràng và không quá ôm đồm.

Cảm ơn anh vì cuộc trò chuyện!

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến