Dòng sự kiện:
Không phát hiện tham nhũng tại Cục Hàng hải Việt Nam
16/10/2014 10:51:22
ANTT.VN. Qua kiểm tra nội bộ, qua công tác thanh tra, qua kết quả giải quyết khiếu nại tố cáo, Cục Hàng hải Việt Nam (Bộ GTVT) cho biết không phát hiện được các hành vi tham nhũng tại đơn vị này…

Tin liên quan

Trong một báo cáo mới đây gửi Bộ GTVT tải do Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Đỗ Hồng Thái, ký, cho thấy, kết quả phát hiện, xử lý tham nhũng qua hoạt động tự kiểm tra nội bộ của các cơ quan, tổ chức, đơn vị trực thuộc thì không phát hiện tham nhũng. 

 

Cũng theo Cục Hàng hải Việt Nam, việc thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo cũng không phát hiện ra tham nhũng.

Báo cáo của ông Đỗ Hồng Thái cũng cho thấy, kết quả điều tra, truy tố, xét xử các vụ án tham nhũng trong phạm vi theo dõi, quản lý bộ ngành, địa phương cũng không phát hiện ra tham nhũng.

Nói về trách nhiệm phòng chống tham nhũng, ông Thái cho hay, suốt thời gian qua, không cán bộ nào vi phạm các quy định về phòng chống tham nhũng.

Trong năm 2014, Cục Hàng hải Việt Nam cũng đã lập đoản kiểm tra tại 7 đơn vị như cảng vụ Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hải Phòng, Quảng Ninh nhưng không phát hiện các dấu hiệu bất thường, tuy nhiên, một số đơn vị bị kiểm tra đã không thực hiện chế độ báo cáo hàng tháng, hàng quý còn thiếu, chậm, nội dung sơ sài. 

Cục Hàng hải Việt Nam do ông Nguyễn Nhật làm Cục trưởng. Trước khi đảm nhiệm vị trí này, ông Nhật là Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh.

Như Trang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến