Dòng sự kiện:
Kiểm lâm tiếp nhận 2 bộ hồ sơ về cây ‘quái thú’ bị bắt khi đang vận chuyển
04/04/2018 13:45:28
Trong sáng 4/4, một người đàn ông mang theo 2 bộ hồ sơ liên quan tới cây ‘quái thú’ đã đến làm việc với lực lượng kiểm lâm Thừa Thiên – Huế.

Theo đó, nguồn tin riêng của PV An ninh tiền tệ cho biết, trong sáng ngày 4/4 đã xuất hiện một người đến làm việc với Phòng Thanh tra & Pháp chế, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế.

Nguồn tin cũng cho biết, tại buổi làm việc, người này đã xuất trình 2 bộ hồ sơ gốc của 2 cây “quái thú” khổng lồ. Theo hồ sơ, các cây “quái thú” này được chở về Thạch Thất, Hà Nội. Riêng bộ hồ sơ của cây “quái thú” thứ 3 sẽ được đem đến sau.

Đã xuất hiện người đem 2 bộ hồ sơ gốc về các cây cổ thụ đến làm việc với lực lượng kiểm lâm.

Trước đó, ngày 3/4 một người đàn ông đã đến Chi cục Kiểm lâm tỉnh này xưng là chủ 3 cây “quái thú” đang để tại đường tránh TP Huế, phường Phú Bài, Thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Tại buổi làm việc, người này xưng là đại diện lô hàng cây cổ thụ trên và trình 2 bộ hồ sơ liên quan đến các cây này.

3 cây cổ thụ bị lực lượng CSGT Thừa Thiên - Huế bắt giữ trước đó.

Tuy nhiên, do các bộ hồ sơ mà vị này cung cấp đều là bản photocopy nên không có giá trị pháp lý. Lực lượng chức năng đã từ chối tiếp nhận và yêu cầu phải cung cấp bản chính trong thời gian sớm nhất mới tiến hành làm việc, xác minh các thông tin liên quan. 

Liên quan đến việc bắt giữ 3 xe chở cây cổ thụ trước đó, lực lượng kiểm lâm Thừa Thiên - Huế vẫn đang túc trực, chờ chủ các cây này cung cấp đầy đủ giấy tờ để xác minh các thông tin về số cây cổ thụ này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin
Phi Hoàng – Đình Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến