Dòng sự kiện:
Kim Tuyến đóng 'cảnh nóng' dài gần 1 phút với Khôi Trần
07/12/2017 13:40:25
Cảnh quay này cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Sáng 7/12, diễn viên Khôi Trần ra mắt MV Giấu - sản phẩm chính thức đánh dấu việc anh "lấn sân" ca hát. Từ khi ra mắt trailer, MV gây chú ý bởi "cảnh nóng" giữa Khôi Trần và diễn viên Kim Tuyến. Nhiều khán giả cho rằng, đây chỉ là video ca nhạc, không cần thiết phải "nóng" đến mức như vậy.

Trước ý kiến cho rằng dùng "cảnh nóng" để gây sự chú ý, Khôi Trần khẳng định: “Cảnh nóng được thực hiện bởi đạo diễn Đặng Thái Huyền và DOP Trịnh Quang Tùng - những người giàu kinh nghiệm làm phim điện ảnh. Vì vậy những thước phim nóng đó được quay đầy nghệ thuật, lột tả rõ hơn trạng thái cảm xúc của nhân vật".

Khôi Trần tiết lộ, chính Kim Tuyến khi xem lại "cảnh nóng" của cô với anh cũng phải thốt lên: "Cảnh quay quá đẹp, xem đi xem lại không chán".

Diễn viên Khôi Trần.

Để có MV chỉn chu, hình ảnh đẹp, Khôi Trần đã đầu tư 700 triệu đồng và quay trong 3 ngày tại Vĩnh Phúc. "Ban đầu tôi chỉ định làm MV đơn giản nhưng nghĩ lại, không muốn khán giả đánh giá diễn viên nên chỉ hát hò có thế. Tôi quyết định bán ngôi nhà của mình, dành 700 triệu đồng thực hiện. Xem lại MV tôi không hối hận khi mình đầu tư số tiền lớn đó”.

Ca khúc Giấu do nhạc sĩ Vũ Phúc Ân sáng tác. Nội dung bài hát kể về câu chuyện tình không trọn vẹn. Đôi trai gái yêu nhau nhưng lại không thể đến được bên nhau vì sự dằn vặt của quá khứ, hiện tại. Khôi Trần cho biết, anh tìm được sự đồng cảm với ca khúc ngay khi được nhạc sĩ giới thiệu. Anh cảm thấy dường như nhạc sĩ viết về câu chuyện tình trong quá khứ của mình.

Khôi Trần cao 1,80m, có gương mặt sáng. Anh được khán giả truyền hình yêu thích qua các phim Một văn phòng luật sư, Ly hôn, Tần nương thất… Anh từng bị cho là "người thứ ba" trong cuộc ly hôn của diễn viên Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình.

Theo Ngoisao.net

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến