Dòng sự kiện:
Làm rõ thông tin công an rượt đuổi khiến nam thiếu niên ngã xe bất tỉnh
11/05/2018 11:27:40
Phát hiện nam thiếu niên vi phạm luật giao thông, lực lượng công an đã đuổi theo khiến người này tăng tốc độ, dẫn đến tai nạn giao thông.

Ngày 10/5, bà Nguyễn Khoa Bích Ngọc, mẹ của thiếu niên Nguyễn Duy An (17 tuổi), trú tại làng Phước Tích, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) cho biết, tình trạng sức khoẻ con trai hiện vẫn đang hôn mê và đang được các bác sĩ tại Bệnh viện TW Huế cơ sở 2 điều trị tích cực.

An đang điều trị trong tình trạng nguy kịch ở Bệnh viện TW Huế cơ sở 2.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 9/5, An được người dân phát hiện nằm bất tỉnh bên vệ đường cùng chiếc xe máy tại khu vực xóm Đông Thượng, xã Phong Hòa.

Một số người dân biết việc thông tin, An điều khiển xe máy từ nhà ra xưởng mộc nơi mình đang học việc ở làng nghề Mỹ Xuyên cách đó chừng 1km. Trên đường đi, nam thiếu niên gặp một nhóm người mặc cảnh phục công an, do lo sợ nên tăng tốc bỏ chạy. Lúc này, nhóm công an đã đuổi theo, khi đến khu vực kể trên thì An gặp tai nạn.

Chị Nguyễn Thị Hoa, trú ở xóm Đông Thượng kể lại, lúc ấy chị đang đi đón con gái thì thấy An lao xe máy bỏ chạy, phía sau là xe mô tô trắng của cảnh sát giao thông đuổi theo. Một lúc sau thì chị  này nghe thông tin, người dân phát hiện An ngã ở vệ đường.

Ông Ngô Đức Phi, chủ xưởng mộc mỹ nghệ nơi An theo học nghề cho biết, khi biết sự việc, ông đã cùng nhiều người chạy đến hiện trường và liên hệ qua điện thoại với Công an huyện Phong Điền để giải quyết sự việc.

Ông Phi cho biết thêm,  An học việc ở xưởng mộc ông hơn 1,5 năm, tính tình ngoan hiền, không rượu bia.

Vụ tai nạn khiến An bất tỉnh và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện TW Huế cơ sở 2. Rất đông người dân đã tập trung theo dõi sự việc và tỏ ra bức xúc trước thông tin, CSGT đuổi theo khiến An bị tai nạn.

Khoảng 22h30 cùng ngày, lực lượng Công an huyện Phong Điền mới giải tỏa được đám đông, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo Công an huyện Phong Điền cho biết, vào thời điểm Nguyễn Duy An bị tai nạn, tổ tuần tra đặc biệt của Công an huyện Phong Điền gồm 12 người làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 49. Lực lượng của tổ này phát hiện An chạy xe không đội mũ bảo hiểm và trong tình trạng đã uống say nên đuổi theo.

Vị lãnh đạo này thông tin, không có chuyện lực lượng của tổ tuần tra đánh đập và đạp xe khiến An bị tai nạn mà là thanh niên này tự ngã. Sự việc đang được cơ quan chức năng huyện Phong Điều tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến