Dòng sự kiện:
Lãnh 2 tiền án vẫn nổi máu côn đồ phá hoại tài sản
07/09/2017 17:54:53
Từng có 2 tiền án về hành vi cố ý gây thương tích và hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có nhưng với bản tính côn đồ, Thắng vẫn vung tay phá hoại tài sản của người đi đường.

Chiều 7/9, tin từ CQĐT Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Thắng (SN 1990), trú tại số nhà 1/7/64 đường Xuân 68, phường Thuận Lộc, TP Huế về hành vi “Hủy hoại tài sản”. 

Theo hồ sơ của CQĐT, trước đó vào khoảng 16h20 ngày 30/8, tại ngã tư đường Mai Thúc Loan và Xuân 68 thuộc phường Thuận Thành, TP Huế xảy ra ùn tắc giao thông.  

Lúc này, xe ô tô Honda CRV mang BKS: 75A - 087.04 do ông Ng.V. A. điều khiển bị mắc kẹt trước xe mô tô của Thắng. Với bản tính cồn đồ, người này đã xuống xe dùng chân và mũ bảo hiểm đá, đập xe ô tô của ông A.

 

Đối tượng Lê Thắng tại cơ quan Công an

Hậu quả, chiếc xe ô tô bị vỡ ốp chắn mưa, thủng 1 lỗ và vỡ toàn bộ kính phía sau. Sau đó, Thắng lên xe tẩu thoát nhưng bị lực  lượng Công an TP Huế kịp thời bắt giữ. Qua đấu tranh, Thắng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Được biết, Thắng đã từng có 2 tiền án về hành vi cố ý gây thương tích và hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.     

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP Huế cũng cố hồ sơ để xử lý trước pháp luật.

Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến