Dòng sự kiện:
Lãnh đạo quận Ngô Quyền “xả hơi” nước ngoài: Đã nhận được giải trình
12/05/2015 13:58:52
ANTT.VN – Vụ lãnh đạo quận Ngô Quyền đi “xả hơi” ở Singapore quên ngày về đã có giải trình. Tuy nhiên, Thành ủy vẫn chưa đưa ra hướng xử lý.

Tin liên quan

Để tiếp tục làm rõ những thông tin liên quan đến vụ việc lãnh đạo quận Ngô Quyền đi du lịch Singapore dịp lễ 30/4- 1/5 không về kịp ngày làm việc, PV ANTT.VN đã liên hệ với ông Cao Xuân Liên – Trưởng Ban tổ chức Thành ủy Hải Phòng để tìm hiểu những nội dung giải trình của quận Ngô Quyền và hướng xử lý của Thành ủy.

Lãnh đạo quận Ngô Quyền, Hải Phòng đi du lịch hết nghỉ lễ vẫn chưa về (ảnh minh họa)

Ngày 11/5, thông tin tới PV ANTT.VN, ông Liên cho biết Ban Tổ chức Thành ủy đã nhận được báo cáo giải trình của quận Ngô Quyền nhưng hiện bà Nguyễn Thị Nghĩa – phó Bí thư thường trực Hải Phòng đang đi công tác nước ngoài. Khi nào bà Nghĩa về, Thành ủy mới tiến hành họp và đưa ra kết luận về sự việc trên. “Có sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó và sẽ thông tin cụ thể cho cơ quan báo chí cũng như nhân dân”, ông Liên nhấn mạnh.

Trước đó ANTT.VN đã đưa tin về việc Thành ủy Hải Phòng yêu cầu quận Ngô Quyền giải trình cụ thể nguyên nhân đi du lịch nước ngoài về chậm trễ ảnh hưởng đến công việc.

Sự việc xảy ra đã hơn một tuần nay nhưng dư luận thành phố vẫn rất bức xúc về việc nhiều cán bộ, lãnh đạo quận Ngô Quyền bận “xả hơi” ở nước ngoài không về làm việc. Nhiều người dân đang ngóng chờ Thành ủy sớm đưa ra kết luận về sự việc trên.

ANTT.VN sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Quốc Kiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến