Lập hội đồng kỷ luật Chủ tịch CIENCO 1
10/11/2014 14:44:35
ANTT.VN – Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ký Quyết định số 4231 thành lập Hội đồng kỷ luật để tư vấn hình thức kỷ luật đối với ông Phạm Dũng – Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Cienco 1.

Tin liên quan

Theo Quyết định này, Hội đồng kỷ luật sẽ tư vấn hình thức xử lý kỷ luật đối với ông Phạm Dũng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông1-CTCP (CIENCO1) với tư cách là người đại diện phần vốn Nhà nước và với trách nhiệm là người đứng đầu doanh nghiệp trong việc quản lý Xí nghiệp cầu 17, đơn vị để xảy ra tai nạn nghiêm trọng tại thuộc dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông.

Ông Phạm Dũng - Chủ tịch HĐTV Cienco 1

Căn cứ quyết định, Chủ tịch hội đồng kỷ luật là Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường. Các thành viên còn lại bao gồm đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Thành ủy Hà Nội, cùng HĐQT và Chủ tịch Công đoàn CIENCO 1.

Trước đó, vào ngày 6/11 đã xảy ra vụ tai nạn tại công trường thi công cầu vượt đường sắt tại dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông làm 1 người chết và 2 người bị thương. Theo nhận định, dù sự việc nghiêm trọng nhưng ông Dũng với tư cách là Chủ tịch HĐQT của CIENCO 1, đơn vị chủ quản của Xí nghiệp cầu 17 đã không có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc.

Kiều Chinh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến