Dòng sự kiện:
“Lật mặt” – dự án phim về chiến sĩ công an nhân dân
07/10/2014 08:14:48
ANTT.VN - “Lật mặt” có 32 tập phim với thời lượng 45 phút/tập, nêu cao tinh thần trách nhiệm, liêm chính cũng như tinh thần hi sinh của đội đặc nhiệm của các chiến sĩ công an nhân dân quyết không khoan nhượng với cái ác.

Tin liên quan

Đây là bộ phim do công ty Cổ phần Chào Việt Nam phối hợp với truyền hình cáp SCTV thực hiện. Bộ phim bao gồm 32 tập, thời lượng 45 phút/tập, do Bùi Văn Hải đạo diễn, kịch bản của Châu Dương, Li Yong Yi quay phim. 

Đạo diễn Bùi Văn Hải (bên phải)

Phim được xây dựng trên những vụ án khác nhau từ thực tế đến giả tưởng để lên án những hành động vô ý thức, sáo rỗng của con người trong sinh hoạt hằng ngày. Việc những thế lực đen, những kẻ biến chất làm cho cuộc sống con người mất dần lòng tin này đã gián tiếp gây hại cho những người xung quanh. “Lật mặt” nêu lên một ví dụ điển hình cho người xem, nên lấy gia đình làm nền tảng cho xã hội, trong tình yêu hãy sống bằng sự chân thật. Một khi đã bước vào con đường sai lầm với xã hội đen một lần thì sẽ khó mà quay lại được.

Thí sinh đăng ký buổi casting diễn viên vào 21/9

Bộ phim “Lật Mặt” tác giả Châu Dương, đạo diễn Bùi Văn Hải nêu cao tinh thần trách nhiệm, liêm chính cũng như tinh thần hi sinh của đội đặc nhiệm của các chiến sĩ công an nhân dân quyết không khoan nhượng với cái ác. Phim nêu cao tinh thần chính nghĩa cái thiện luôn chiến thắng cái ác, cho dù thủ đoạn có tinh vi và được che đậy bởi các thế lực ngầm nhưng cuối cùng cũng bị ”lật mặt” ra trước ánh sáng và bị pháp luật trừng trị.

Với mong muốn thực hiện quá trình hoàn tác việc sản xuất bộ phim truyền hình “Lật mặt” một cách tốt nhất, ekip đoàn phim luôn chăm chút từng công tác chuẩn bị cho bộ phim. Casting diễn viên cũng hoàn tất.

Ekip sản xuất bộ phim

"Lật mặt" quy tụ khá nhiều gương mặt diễn viên đang được yêu mến: Anh Thư, Dương Mỹ Linh, Trương Minh Quốc Thái, Trí Quang, Huỳnh Đông, Huỳnh Anh Tuấn, Trương Nam Thành, Công Ninh, Hoài An, Nguyễn Thanh Bình, Lã Thiên Cầm…

PV

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến