LienVietPostBank tài trợ 8 tỷ đồng xây dựng trường mầm non tại Thái Bình
26/11/2015 11:16:03
Ngày 24/11/2015, tại xã Hồng Tiến, huyện Kiến Xương đã diễn ra Lễ khánh thành Trường Mầm non Hồng Tiến do LienVietPostBank tài trợ xây dựng với tổng giá trị lên tới gần 8 tỷ đồng.

Lễ khánh thành trường mầm non xã Hồng Tiến

Công trình trường Mầm non xã Hồng Tiến giai đoạn 2 khởi công từ ngày 1 tháng 7 với tổng nguồn vốn đầu tư trị giá 8 tỷ đồng do Ngân hàng Liên Việt tài trợ. Công trình được hoàn thành trên diện tích mặt bằng 3.500 m2 với 19 phòng học và các phòng chức năng theo tiêu chí trường chuẩn quốc gia.


 

Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chí trường chuẩn quốc gia

Việc khánh thành đưa vào sử dụng công trình trường mầm non xã Hồng Tiến đã giúp cho 300 học sinh và 21 cán bộ giáo viên từ 5 điểm trường lẻ về học tập trung tại cơ sở mới và tiến hành đồng bộ các hoạt động quản lý, chăm sóc, giáo dục trẻ theo chương trình giáo dục mầm non mới.  Cơ sở vật chất của trường được trang bị đồng bộ và hiện đại với các phòng chức năng như lớp học, phòng nghệ thuật, phòng vi tính, phòng y tế… theo định hướng của chính quyền và Phòng Giáo dục huyện Kiến Xương để phấn đấu đến tháng 9 năm 2016 trường sẽ trở thành cơ sở mầm non đạt chuẩn Quốc gia.

Người dân Hồng Tiến hân hoan trong ngày khánh thành trường mầm non của xã

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Hoá, phó chủ tịch UBND huyện biểu dương các nỗ lực của chính quyền địa phương và cũng như các đơn vị liên quan để đưa công trình vào sử dụng đúng theo tiến độ. Ngoài việc giao nhiệm vụ cho cô và trò nhà trường trong thời gian tới đồng chí yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường cần tăng cường công tác quản lý, phát huy và sử dụng hiệu quả đúng mục đích của ngôi trường mới, ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nhà tài trợ LienVietPostBank đã luôn đồng hành và tận tình giúp đỡ để trẻ em nghèo của xã có thể vui chơi và học tập trong ngôi trường khang trang, hiện đại đồng thời tiếp cận được với môi trường giáo dục có chất lượng hơn.

Ông Lê Hồng Phong, Thành viên Hội đồng Quản trị LienVietPostBank phát biểu tại Lễ Khánh thành.

Tài trợ xây dựng Trường Mầm non Hồng Tiến là một trong các hoạt động xã hội tiêu biểu của LienVietPostBank theo triết lý "Gắn xã hội trong kinh doanh". Hơn 7 năm hoạt động vừa qua, LienVietPostBank đã dành khoàng 1000 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội với hàng trăm chương trình, dự án. Trong đó, tài trợ cho lĩnh vực giáo dục đào tạo (với các hoạt động như xây dựng trường học, phòng chức năng, cung cấp trang thiết bị, hỗ trợ công tác đào tạo, các hoạt động khuyến học - khuyến tài...) chiếm hơn 50% tổng số tiền tài trợ.

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến