Dòng sự kiện:
Lo ảnh hưởng đến đối tác, Dược Hậu Giang đính chính thông tin
01/10/2014 11:35:46
ANTT.VN - Công ty CP Dược Hậu Giang tạm ngừng đầu tư dự án dây chuyền sản xuất dược phẩm tại Myanmar theo tiêu chuẩn WHO GMP,phản hồi của doanh nghiệp này đến ANTT.VN thể hiện.

Tin liên quan

Ngay sau khi ANTT.VN đăng bài viết "Dược Hậu Giang tháo chạy khỏi dự án triệu đô ở Myanmar", đại diện Công ty cổ phần Dược Hậu Giang đã có văn bản phản hồi điều chỉnh một số thông tin được phóng viên trích dẫn trong các báo cáo trước đó.
Theo đó, bản tin IR DHG của Dược Hậu Giang được phát hành thường kì với mục đích thông tin nhanh cho các nhà đầu tư về tình hình sản xuất kinh doanh, hoạt động đầu tư, tiến độ các dự án và các quyết định, chiến lược quan trọng của Hội đồng quản trị, Ban điều hành công ty CP Dược Hậu Giang.

Qua đó, ban biên tập IR mong muốn chia sẻ với các nhà đầu tư hoạt động của IR nhằm khẳng định rõ vai trò của nhà đầu tư trong định hướng chiến lược “kiềng 3 chân” (cổ đông- khách hàng- người lao động).

Dược Hậu Giang luôn mong muốn cập nhật thông tin đầu tư, kinh doanh đến với các cổ đông

Theo đại diện của DHG, do một số lỗi trong khâu biên tập, DHG đã công bố các lý do ngưng dự án đầu tư tại Myanmar, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến đối tác và mối quan hệ của DHG với đối tác. 

Theo DHG, lý do doanh nghiệp dược này rút khỏi dự án xây dựng nhà máy mới tại Myanmar vì nhận thấy có một số nội dung chưa phù hợp nên có quyết định ngưng đầu tư 91,075 tỷ đồng mua cổ phần ASV Pharma Việt Nam để xây dựng nhà máy. Hiện nay, số tiền này DHG vẫn chưa chuyển tiền cho đối tác.

Hoa Liên
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến