Lộ Email của Steve Jobs chống lại Apple
03/12/2014 14:38:49
ANTT.VN – Những email khi còn sống của Steve Jobs đang là bằng chứng chống lại Apple trong cuộc chiến chống độc quyền có thể khiến quả táo cắn dở phải chịu thiệt hại lên đến 350 triệu USD.

Tin liên quan

Apple đang phải đối diện với vụ kiện lớn, khi có rất nhiều cáo buộc cho rằng Apple đã độc quyền, trong kinh doanh nhạc trực truyến với iPod và iTunes Store, cản trở sự cạnh tranh của các công ty đối thủ.

Hành vi này của Apple có thể vi phạm luật chống độc quyền khi công ty này chỉ cho phép người dùng iPod tải nhạc từ iTunes hoặc đĩa CD mà không thể tải từ một kho nhạc khác của đối thủ.

Việc này đã diễn ra trong quá khứ và đến hiện tại, Apple mới bị các đối thủ cạnh tranh khởi kiện và đòi bồi thường hàng trăm triệu USD.  "Chúng tôi sẽ đưa ra bằng chứng cho thấy Apple đã có động thái ngăn chặn đối thủ và sự cạnh tranh đó gây phương hại đến quyền lợi của người tiêu dùng", ông Bonny Sweeney, luật sư của nguyên đơn cho biết.

Những email cũ của Steve Jobs khi còn sống sẽ là bằng chứng chống lại Apple (Ảnh: internet)

Theo một số thông tin tiết lộ, những email của Steve Jobs khi còn sống sẽ là bằng chứng chống lại Apple. Trong những email đó có đoạn “Chúng ta cần đảm bảo rằng khi kho nhạc Music Match ra mắt, họ không thể dùng chúng với chiếc iPod” (Music Match là một dịch vụ tải nhạc cạnh tranh với iTunes vào thời điểm đó).

Nếu những cáo buộc trên là sự thật thì Apple có thể mất khoảng 350 triệu USD để bồi thường cho các đối thủ.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến