Dòng sự kiện:
Lukaku lập cú đúp, MU thắng 4-1 trên sân CSKA
28/09/2017 08:59:30
Với hai trận thắng liên tiếp, ghi tới bảy bàn và chỉ để thủng lưới một bàn, đoàn quân của Mourinho đang xây chắc ngôi đầu bảng A.

Ở lượt trận thứ 2 bảng A Champions League diễn ra vào rạng sáng 28/9 trên sân của CSKA Moscow, HLV Jose Mourinho tung vào sân cả 3 trung vệ Smalling, Bailly và Lindelof. Mũi đinh ba trên hàng công gồm Anthony Martial, Romelu Lukaku và Mkhitaryan.

Man United khởi đầu khá thuận lợi, ngay phút thứ 4 Lukaku xuyên thủng mành lưới của đối phương. Thi đấu tấn công hiệu quả, tới phút 19 đội khách được hưởng quả phạt đền và Martial nhân đôi cách biệt. Cơn ác mộng của CKSA xuất hiện từ phút 27 khi mà Lukaku nâng tỉ số lên 3-0.

Lukaku lập cú đúp, MU thắng giòn giã trên sân CSKA

Đến phút 57, sau sai lầm của hàng thủ đối phương, Mkhitaryan nâng tỉ số lên 4-0, đảm bảo chắc chắn ba điểm không thoát khỏi tay đội khách.

Mặc dù được MU nhường thế trận nhiều hơn trong hiệp hai, nhưng CKSA không thể hiện được nhiều. Mãi tới phút bù giờ thứ tư đội chủ nhà mới có được bàn thắng vào lưới đối thủ, nhưng bàn thắng này chỉ vớt vát chút danh dự cho CKSA.

Chiến thắng trước CSKA giúp Man Utd giữ ngôi đầu với sáu điểm sau hai lượt trận. Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Basel bất ngờ đánh bại nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha Benfica với tỷ số 5-0. Đại diện Thụy Sỹ vươn lên thứ hai với ba điểm như CSKA nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số. Benfica vẫn đứng cuối bảng khi chưa có được điểm nào.

Đội hình ra sân:

CSKA Moscow - Akinfeev, Fernandes, Vasin, VBerezutskiy, Ignashevich, Shchennikov, Wernbloom, Golovin, Dzagoev, Chalov (Zhamaletdinov 67'), Vitinho (Kuchaev 84').

Man United - De Gea, Young (C) (Darmian 67'), Lindelof, Bailly, Smalling, Blind, Matic, Herrera, Mkhitaryan (Lingard 60'), Martial (Rashford 72'), Lukaku.

Bàn thắng: Kuchaev 90' - Lukaku 4', 27', Martial 18', Mkhitaryan 57'.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến