Dòng sự kiện:
“Mãn nhãn” với “look book” thời trang Olympic Rio 2016
08/08/2016 08:26:36
ANTT.VN – Bên cạnh những giọt nước mắt, mồ hôi, sự reo hò cổ vũ…Đội tuyển Olympic 2016 từ các quốc gia còn được sự hậu thuẫn nhiệt tình từ những thương hiệu thời trang hàng đầu như Christian Louboutin, Ralph Lauren, DSquared2, Adidas...

Tin liên quan

Sau khi chiêm ngưỡng, các chuyên gia đã chọn ra những bộ đồng phục đội tuyển đẹp nhất tại Olympic 2016.

Cuba

Ông hoàng của những đôi giày đế đỏ - Christian Louboutin đã khiến giới thời trang toàn cầu sửng sốt khi đảm nhận thiết kế trang phục cho đội tuyển Cuba. Tông màu đỏ chủ đạo với giày sneaker và áo cho nam, trong khi nữ mặc áo khoác màu beige cùng sandals đế thấp. Ngoài ra, còn một số màu sắc nổi bật khác như xanh, đỏ, trắng, đen, beige với chi tiết trang trí hình ngôi sao, biểu tượng quốc kỳ của Cuba.

Mỹ

Đồng phục của tuyển này được lấy màu sắc từ chính quốc kỳ - trắng, đỏ và xanh navy; dưới “đôi mắt ma thuật” của “tên tuổi lẫy lừng” Ralph Lauren. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc thắt lưng kẻ sọc 3 màu kết hợp với áo polo vừa thanh lịch lại khỏe khoắn.

Canada

Cặp song sinh của nhà DSquared2 đã sáng tạo nên bộ đồng phục được cho là đẹp nhất trong các tuyển Olympic 2016. Những chiếc áo blazer màu đỏ và áo trắng, quần thụng màu đen tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo: vừa phóng khoáng, năng động lại cực kỳ thời trang. Ngoài ra còn có một số bộ cánh màu xám tô điểm cho tổng thể thêm đẹp mắt. Sau lưng mỗi chiếc áo là hình in lá phong - biểu tượng của Canada.

Anh Quốc

Đội tuyển Olympic 2016 của Anh được diện những bộ đồng phục ôm sát, co giãn, tôn dáng tối đa cùng họat tiết in digital đậm chất Anh quốc, nhờ cái bắt tay giữa NTK Stella McCartney và Adidas. Trang phục phần lớn là những chiếc legging màu xanh đậm, phối cùng áo trắng và áo khoác đỏ rực.

Thụy Điển

Bạn sẽ nhanh chóng ao ước H&M sẽ sản xuất hàng loạt những đồng phục này, bởi nó quá đẹp! Sự tương phản giữa sắc vàng và màu xanh đậm đánh thức thị giác, kiểu dáng “không thể” sporty hơn, thể hiện tinh thần Olympic và hơi thở của thời trang đương đại.

Hàn Quốc

Beanpole - thương hiệu nổi tiếng với hàng loạt gương mặt đại diện như Suzy và Kim Soo Hyun - đã thiết kế đồng phục cho đội tuyển xứ kim chi. Giữa hàng loạt các bộ đồng phục phô diễn dáng vẻ khỏe khoắn của vận động viên, bạn sẽ dễ dàng nhận ra tuyển Hàn nhờ kiểu blazer hết sức đặc trưng, phối cùng boat shoes và mũ fedora. Xem ra, các "chiến binh" của tuyển Hàn không chỉ thích hợp với sàn đấu mà còn dễ dàng hiện diện trên những tạp chí thời trang trong bộ đồng phục này.

Pháp

Lấy sắc trắng làm chủ đạo và phối cùng những chiếc áo khoác xanh đen, tuyển Pháp không cần quá cầu kỳ mà vẫn nổi bần bật. Theo đánh giá từ các tạp chí, đây là một trong những bộ đồng phục "high fashion" nhất.

Ý

Những chiến binh nước Ý được khoác lên người các thiết kế không-thể-sexy-hơn của Emporio Armani. Đây là điều dễ hiểu, bởi Emporio Armani vốn trứ danh với những quảng cáo nội y có sự góp mặt của những siêu sao, vận động viên hàng đầu.

Úc

Với blazer đi kèm quần shorts hay váy ngắn, nam thắt cà-vạt, nữ buộc khăn, đồng phục của tuyển Úc khá giống... tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, không thể phủ nhận thành công của thương hiệu Sportscraft khi tạo nên một diện mạo “không giống ai” cho tuyển Úc.

Khang Khang (Forbes)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến