Dòng sự kiện:
Mất ví ở nhà người tình, gã đàn ông phun thuốc diệt cỏ phá ruộng lúa
03/05/2018 11:32:41
Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thế Minh để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Ngày 3/5, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, CQĐT vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thế Minh (SN 1959), trú thôn 10, xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Theo công an, trước đó, vào ngày 18/4, bà Nguyễn Thị N. (SN 1975), trú tại xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn đã làm đơn trình báo về việc hơn 3 sào lúa của của nhà bà bỗng nhiên chết khô, nghi có kẻ xấu phun thuốc diệt cỏ.

Đối tượng Nguyễn Thế Minh 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Triệu Sơn đã vào cuộc điều tra và kết quả xác định, nghi phạm là Nguyễn Thế Minh. Tại CQĐT, Minh khai nhận đã bỏ vợ và có quan hệ tình cảm với bà N. (góa chồng nhiều năm).

Trước đó, Minh đến nhà bà N. chơi và đánh rơi ví, bên trong có 1 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ cá nhân. Mặc dù bà N. khẳng định đã trả ví cho người tình nhưng Minh vẫn cho rằng chưa được trả.

Tức giận, tối 13/4, sau khi uống rượu say, Minh đi mua thuốc diệt cỏ rồi ra đồng phun thuốc vào ruộng lúa của bà N. Hậu quả khiến 1.700m2 lúa chết cháy, thiệt hại khoảng 6,5 triệu đồng. 

Hiện, cơ quan chức năng huyện Triệu Sơn đang tiếp tục làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Lương Diễn 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến