Dòng sự kiện:
Mexico đả bại tuyển Đức: Không phải dạng vừa đâu!
18/06/2018 08:09:35
Với trận thắng thuyết phục trước 'Cỗ xe tăng' Đức, Mexico đã khiến bao người hâm mộ ngã mũ trong trận đầu ra quân ở World Cup 2018.

Đó là điều gây sốc với ai yêu mến Đức, khi "Cỗ xe tăng" xông trận không chỉ với vị thế nhà đương kim vô địch mà còn được đánh giá cửa trên.

Đức có một mở màn đáng quên.

Tuy vậy, dù các học trò HLV Joachim Low kiểm soát phần lớn thế trận nhưng vẫn không một lần xuyên thủng được mảnh lưới Mexico, qua đó phải nhận lấy thất bại đầy bất ngờ và đau đớn.

Bước vào trận đấu, dù Đức ra quân với đội hình chơi đôi công nhưng HLV Juan Carlos bên phía Mexico cũng không kém cạnh, khi ông bố trí một hàng tiền về đầy cơ động, linh hoạt với sự góp mặt của Lozano và Layun ở 2 biên để "ăn miếng, trả miếng".

Phút thứ 35, Đức với sai lầm hở sườn ở cánh của Kimmich, Mexico đã tạo nên cơn địa chấn với  tình huống phản công mẫu mực dẫn đến bàn thắng của Lozano.

Cái tên Hirving Lozano - được nhắc nhiều đến như một thần đồng trẻ tuổi.

Sang hiệp 2, dù tung hết quân bài, tấn công như vũ bão nhằm cố gắng giành điểm nhưng trước một Mexico phản kháng kiên cường, thủ công đồng đều, Cỗ xe tăng đã thật sự lâm trận và cúi đầu thua cuộc.

Rõ ràng, trong trận mở màn này, chiến lược gia Juan Carlos đã cao tay hơn so với "tài xế xe tăng" Joachim Low khi ông chủ động hơn và khiến đội bóng áo trắng cuốn theo chiến thuật của mình.

Trước một Juan Carlos ma mãnh và khí thế của một trận mở màn ấn tượng với nhà đương kim vô địch, hứa hẹn Mexico sẽ tiếp tục tạo nên những trận địa chấn mới.

Mexico, sẽ không phải dạng vừa đâu!

Kỳ Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến