Dòng sự kiện:
Một cây xăng ở Quảng Bình bị xử phạt vì ém hàng chờ tăng giá
16/03/2022 16:17:45
Cửa hàng xăng dầu Long Hiếu thuộc Công ty TNHH Lực Hồng ở xã Lộc Thủy có dấu hiệu chờ tăng giá khi ngừng bán hàng mà không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Ngày 16/3, tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình cho hay, đơn vị này đã xử phạt 15 triệu đồng đối với cửa hàng xăng dầu Long Hiếu thuộc Công ty TNHH Lực Hồng ở xã Lộc Thủy (Lệ Thủy – Quảng Bình) khi tự ý ngưng bán hàng mà không thông báo cho cơ quan quản lý nhà nước.

Theo đó, cơ sở này có dấu hiệu "găm hàng" chờ tăng giá nên trong quá trình kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm trong kinh doanh xăng dầu lực lượng chức năng đã kiểm tra, phát hiện và lập biên bản vi phạm.

Được biết, đến thời điểm này, toàn tỉnh Quảng Bình có 135 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, 1 thương nhân đầu mối, 5 thương nhân phân phối, 129 thương nhân bán lẻ với tổng 226 cửa hàng, địa điểm kinh doanh xăng dầu, trong đó có 4 cơ sở kinh doanh xăng dầu đang tạm dừng hoạt động vì nhiều lý do nên hiện chỉ còn 222 cửa hàng, địa điểm kinh doanh xăng dầu hoạt động, mở bán phục vụ khách hàng.

Tác giả: Hoàng Nam

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến