Dòng sự kiện:
Một phi công Vietnam Airlines bị giữ ở Nhật Bản
08/10/2015 09:28:13
ANTT.VN – Một phi công của hãng hàng không Vietnam Airline đã bị tạm giữ ở Nhật Bản vì mang hàng hóa chưa trả tiền ra khỏi cửa hàng.

Tin liên quan

Phi công Vietnam Airline bị tạm giữ ở Nhật Bản (ảnh minh họa)

Đại diện phía Vietnam Airlines cho biết thông tin theo bản tường trình, nam phi công sau khi chọn mua hàng hóa ở một cửa hàng gần khách sạn thì phát hiện không mang theo hộ chiếu.

Nam phi công đã đề nghị với cửa hàng là gửi hàng hóa và túi xách của mình lại và về khách sạn lấy hộ chiếu. Song khi rời cửa hàng thì máy báo động phát tín hiệu có hàng hóa chưa trả tiền trong túi quần.

Chủ cửa hàng trên đã lập biên bản và bàn giao cho cảnh sát Nhật Bản điều tra.

Được biết đại diện VNA tại Nhật đã đề nghị được đóng tiền phạt hành chính vì cho rằng ông phi công này không cố ý lấy món đồ này.

Theo vị lãnh đạo này, đại diện hãng tại Nhật đang tích cực làm việc với nhà chức trách Nhật Bản để bảo lãnh phi công này vì tin rằng hành vi này không quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên đến tối 7/10, phía Nhật vẫn chưa cho phi công này tại ngoại.

Đây không phải là lần đầu tiên phi công của Vietnam Airline bị bắt hay tạm giữ ở nước ngoài. Hồi tháng 3 vừa qua, phi công Nguyễn Văn Dũng và tiếp viên Nguyễn Tuấn Phong của hãng này đã bị bắt giữ tại Hàn Quốc vì vận chuyển vàng trái phép. Hai cá nhân này đã bị cơ quan chức năng Hàn Quốc tuyên án tù treo và được chuyển giao cho bộ phận quản lý xuất nhập cảnh của Hàn Quốc, đưa về Việt Nam vào ngày 5/6.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến